Ô tô

Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất, thách thức đối thủ Mazda3

Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất, thách thức đối thủ Mazda3

Với Hyundai i30, hãng xe Hàn Quốc đã đánh tiếng khá thành công tại thị trường châu Âu. Tính từ năm 2007 đến nay là 13 năm, mẫu hatchback cỡ nhỏ xuất xứ từ Hyundai đã bán được tổng cộng hơn 1 triệu chiếc xe. Vì thị trường chính là châu Âu, Hyundai cũng sản xuất i30 tại một nhà máy ở Czech.

Thách thức đối thủ Mazda3, Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất

Cụ thể, nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Czech (HMMC) chịu trách nhiệm sản xuất những chiếc xe thương hiệu Hàn Quốc này và phân phối gần hơn tới khách hàng châu Âu. Mới đây, chiếc xe thứ 3 triệu của HMMC được xuất xưởng chính là chiếc Hyundai i30 N.

Thách thức đối thủ Mazda3, Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất

Phiên bản Hyundai i30 facelift vừa chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Czech (HMMC) bắt đầu từ ngày 25/05. Được biết, Hyundai sẽ đem đến cho khách hàng tùy chọn giữa 3 biến thể là hatchback, wagon và fastback. Riêng bản wagon sẽ có thêm phiên bản N Line thể thao. Dự đoán đây sẽ là màn cạnh tranh đáng chú ý của Hyundai i30 và Mazda3.

Thách thức đối thủ Mazda3, Hyundai i30 facelift chính thức sản xuất

Hyundai i30 sẽ trở lại với thiết kế, động cơ và công nghệ hoàn toàn mới. Chủ yếu đến từ bên trong khoang lái. Mẫu xe từ Hàn Quốc này sẽ được nâng cấp nội thất với trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch, đi kèm cụm đồng hồ số 7 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, chưa kể sạc smartphone không dây cực kỳ tiện lợi.

Theo đó, động cơ cũng sẽ đáp ứng nhu cầu khách hàng với 2 tùy chọn là động cơ xăng tăng áp: 1.0L 3 xi-lanh và 1.5L 4 xi-lanh đi kèm với hệ thống mild-hybrid. Công suất vì thế có thể đạt được mức từ 119 đến 157 mã lực. Đi kèm có thể là hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 7 cấp.

 

Vingroup vinh dự được truyền thông quốc tế không tiếc lời khen ngợi nhờ sáng kiến về Covid-19

(Techz.vn) Đã không ít lần Tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam Vingroup được ca ngợi trên khắp mặt báo quốc tế.