Ô tô

Hyundai i20 chỉ 185 triệu đồng khiến tất cả choáng ngợp

Hyundai i20 chỉ 185 triệu đồng khiến tất cả choáng ngợp

Như kế hoạch trước đó, hãng xe Hàn Quốc sẽ sớm trình làng Hyundai i20 tại thị trường Ấn Độ. Mặc dù có nhiều tác động từ dịch Covid-19 nhưng giám đốc bán hàng của Hyundai tại Ấn Độ tuyên bố sẽ không dời lịch hay thay đổi lịch trình ra mắt Hyundai i20, theo thông tin từ trang AutocarIndia. Được biết, mức giá của xe sẽ trong khoảng 6-12 lakh (tương đương 185-371 triệu đồng).

Chỉ 185 triệu đồng sở hữu ngay Hyundai i20 trong tầm tay

Trước khi được ra mắt, nhiều hình ảnh về Hyundai i20 mới cũng đã sớm được rò rỉ trên mạng. Có thể thấy, so với phiên bản tiền nhiệm, Hyundai i20 ghi nhận một vài thay đổi, rõ ràng nhất ở kích cỡ chiều dài đã có sự tăng lên từ 4.034 mm lên 4.040 mm. 

Điểm đáng chú ý của Hyundai i20 dù là phiên bản hiện hành hay sắp ra mắt chính là trang bị công nghệ hiện đại, dễ dàng nhận điểm cộng. Trong đó, nội thất hứa hẹn sẽ có một bố cục hoàn toàn mới cho người dùng. Các tính năng giải trí sẽ gồm có màn hình cảm ứng 10 inch được gắn trên bảng điều khiển, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, có một bộ kết nối trong xe Blue Link của Hyundai kèm theo sạc điện thoại thông minh không dây. 

Chỉ 185 triệu đồng sở hữu ngay Hyundai i20 trong tầm tay

Nếu như tại bản Hyundai i20 quốc tế có các tính năng như chiếu sáng nội thất xung quanh, chế độ lái cho động cơ, ghế trước thông gió và hệ thống âm thanh Bose với 8 loa có sẵn trên mẫu quốc tế tại Ấn Độ vẫn là một dấu chấm hỏi.

Về mặt động cơ, Hyundai i20 mới sẽ được trang bị ba tùy chọn động cơ gồm có: loại xăng 1,2 lít, hút khí tự nhiên, động cơ diesel 1,5 lít và động cơ xăng 1.0 lít thể thao. Đặc biệt, phiên bản 1.0 sẽ kèm theo hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

 

Honda Brio xả hàng tồn, cạnh tranh Kia Morning và Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Nhằm xả hàng tồn, Honda Brio đã được giảm giá tới chạm đáy, giá chỉ còn ngang ngửa Kia Morning và Hyundai Grand i10.