Ô tô

Chevrolet Tracker thách thức Hyundai Kona và Honda HR-V bằng mức giá cực rẻ

Chevrolet Tracker thách thức Hyundai Kona và Honda HR-V bằng mức giá cực rẻ

Thị trường Philippines sắp tới sẽ đón về một mẫu SUV đô thị hoàn toàn mới với nguy cơ đoạt ngôi của Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport. Đó chính là chiếc xe Chevrolet Tracker với giá bán cực hấp dẫn chỉ hơn 300 triệu đồng. Được biết, mẫu SUV cỡ B này đã được tập đoàn GM đăng ký bản quyền, đây là dấu hiệu cho việc Tracker bắt đầu tấn công thị trường châu Á.

Thách thức Hyundai Kona, Honda HR-V, Chevrolet Tracker cạnh tranh giá chỉ 300 triệu

So với thế hệ cũ, Chevrolet Tracker đã chú trọng vào thiết kế phong cách và trẻ trung nhiều hơn. Sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.270 x 1.791 x 1.602 - 1.618 - 1.627 mm (tùy phiên bản), mẫu SUV này tăng đáng kể kích cỡ so với phiên bản tiền nhiệm. 

Chevrolet đã phát triển Tracker trên cơ sở gầm bệ Global Emerging Market (GEM). Ở đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 tầng nối liền cụm đèn pha hoàn toàn mới. Mẫu SUV này cũng được chú trọng vào những được viền cơ bắp, tạo nên bởi các đường dập gân. Vì cỡ B, phía sau của Chevrolet Tracker cũng vô cùng gọn gàng với trang bị cụm đèn hậu nằm ngang.

Thách thức Hyundai Kona, Honda HR-V, Chevrolet Tracker cạnh tranh giá chỉ 300 triệu

Về nội thất, bên trong xe có cụm điều khiển trung tâm ngả 7 độ sang bên trái và hướng về người lái, trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 8 inch.

Hiện nay, chưa biết Tracker tại Philippines sẽ được trang bị loại động cơ nào nhưng tại Trung Quốc là 2 tùy chọn động cơ tăng áp với dung tích 1.0 lít và 1,3 lít. Ngoài ra, Chevrolet Tracker tại Trung còn có các trang bị như hệ thống kết nối thông minh MyLink+, có nút bấm khởi động máy, ghế chỉnh điện, điều hòa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ,…

 

Mitsubishi Xpander Giảm giá kỷ lục, chỉ còn ngang ngửa Suzuki Ertiga

(Techz.vn) Nhằm dọn đường cho bản nâng cấp xe mới, Mitsubishi tiếp tục giảm giá Xpander hiện còn tồn kho.