Thiết bị công nghệ

Máy ảnh của Snapchat có thể xác định thức ăn và đề xuất công thức nấu ăn

Máy ảnh của Snapchat có thể xác định thức ăn và đề xuất công thức nấu ăn

Máy ảnh trong ứng dụng của Snapchat hiện có thể đề xuất các công thức nấu ăn dựa trên thức ăn bạn bày xung quanh nhà bếp của mình. Quét thức ăn là phần bổ sung mới nhất cho chức năng "quét" của ứng dụng, cũng cho phép người dùng xác định thực vật, giống chó cũng như các mặt hàng quần áo.

Bây giờ, quét một loại thực phẩm sẽ hiển thị các công thức nấu ăn có chứa món đó, cũng như một liên kết đến mục nhập Wikipedia cho thành phần. Snap đã hợp tác với allrecipes.com về tính năng này, công ty cho biết có thể nhận ra hơn 1.200 mặt hàng và đề xuất hơn 4.500 món ăn.

Nó có thể xác định một cách chính xác nhiều loại sản phẩm và đề xuất các công thức nấu ăn có liên quan. Tính năng này cũng không hoạt động với thực phẩm đóng gói, Snapchat có một tính năng riêng biệt có thể quét các mặt hàng đó để tìm thông tin dinh dưỡng. Vì vậy nó sẽ không thể giúp bạn tìm ra phải làm gì với một lon nước sốt cà chua hoặc bất cứ thứ gì khác đang bám bụi ở phía sau tủ đựng thức ăn của bạn. Nhưng ngay cả với những hạn chế đó, tính năng này vẫn là một điểm khởi đầu hữu ích khi bạn muốn thử một cái gì đó mới.

 

Tiết lộ tính năng bảo mật mới chỉ hiển thị nội dung iPhone qua kính đặc biệt

(Techz.vn) Văn phòng Sáng chế & Thương hiệu Hoa Kỳ tuần này đã công bố một bằng sáng chế do Apple đệ trình, tiết lộ một tính năng bảo mật được thiết kế để chỉ hiển thị nội dung iPhone thông qua kính đặc biệt, để chỉ chủ sở hữu điện thoại mới có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình.

Tag:

Snapchat