Tư vấn A-Z

Mẫu Macbook Air màn hình lớn sắp đổ bộ với giá 'siêu hấp dẫn' làm dân tình 'nức lòng'

Mẫu Macbook Air màn hình lớn sắp đổ bộ với giá 'siêu hấp dẫn' làm dân tình 'nức lòng'

Theo Macrumors, một nguồn tin được chia sẻ bởi công ty đầu tư Morgan Stanley cho biết nhà cung cấp máy tính Quanta Computer của Apple có thể đã chuẩn bị sẵn sàng cho những chiếc MacBook mới cho đợt ra mắt vào tháng 6.

macbook-air-15-sap-ra-mat-1-1684743283.jpg
 

Trong một ghi chú nghiên cứu vào thứ Sáu, do MacRumors tiếp cận được, nhà phân tích Erik Woodring của Morgan Stanley cho biết Quanta Computer đã định hướng cho mức tăng trưởng 7-9% lượng máy tính mà hãng lắp ráp trong quý 2/2023. Woodring tin rằng sự gia tăng này một phần là do MacBook mới mà cụ thể là Macbook Air 15 inch đã được đồn bấy lâu nay.

Trong bản tin của mình vào tháng trước, Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple sẽ tiết lộ MacBook Air 15 inch được đồn đại từ lâu tại WWDC vào tháng tới: Là một phần của watchOS 10, công ty đang có kế hoạch mang các widget trở lại và biến chúng thành một phần trung tâm của giao diện. Chiến lược mới này sẽ ra mắt tại WWDC vào tháng 6, cùng với việc ra mắt iOS 17, macOS 14, MacBook Air 15 inch và tất nhiên là tai nghe thực tế hỗn hợp rất được mong đợi.

macbook-pro-14-m2-max-1684743283.jpg
 

Theo Ming-Chi Kuo, nhà phân tích chuỗi cung ứng của Apple, MacBook Air 15 inch thế hệ đầu tiên sẽ được trang bị chip M2 . Không có thay đổi thiết kế bên ngoài nào được đồn đại cho máy tính xách tay ngoài kích thước màn hình lớn hơn.

MacBook Air 13 inch mới nhất đã ra mắt tại WWDC năm ngoái và có chip M2, camera 1080p, cổng sạc MagSafe 3, hai cổng Thunderbolt 3, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Bàn phím Magic với Touch ID và Force Touch. bàn di chuột.

macbook-air-15-sap-ra-mat-2-1684743283.jpg
 

Không rõ liệu có bất kỳ chiếc MacBook nào khác sẽ được ra mắt vào tháng tới hay không, vì các mẫu MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch mới với chip M3 dự kiến ​​​​sẽ không ra mắt cho đến cuối năm nay hoặc năm sau, và các mẫu 14 inch và 16 inch. MacBook Pro đã được cập nhật với chip M2 Pro và M2 Max cách đây 3 tháng.

Macbook Air 15 Inch sẽ ra mắt với giá khởi điểm không quá đắt mà chỉ từ 1199 USD khoảng 28 triệu đồng. Với màn hình lớn, cấu hình với chip M2 vừa phải được cho là sẽ hướng đến nhóm khách hàng làm công việc sáng tạo nhưng không đòi hỏi các phần mềm quá mạnh. Việc nó sắp trình làng là một tin rất vui với dân tình.

WWDC bắt đầu với bài phát biểu quan trọng của Apple vào ngày 5 tháng 6 và kéo dài đến ngày 9 tháng 6. Macbook Air 15 inch.  và các tùy chọn màu sắc bao gồm Nửa đêm, Ánh sao, Xám không gian và Bạc. Đây thực sự sẽ là mức giá rất hấp dẫn, với những người dùng đang chờ đợi một chiếc Macbook giá rẻ với sức mạnh ấn tượng.

 

Hướng dẫn chuyển ảnh từ iPhone vào MacBook cực nhanh

Chiếc iPhone đang trong tình trạng đầy bộ nhớ và bạn đang loay hoay tìm cách chuyển hình ảnh, video vào máy tính để giải phóng phần nào dung lượng. Đây là cách để bạn có thể chuyển hình ảnh vào máy tính một cách nhanh chóng.