Giải trí

Mạnh Quỳnh tiết lộ tâm nguyện của Phi Nhung về các con nuôi, nói rõ lý do không hát với Wendy Phạm

Mạnh Quỳnh tiết lộ tâm nguyện của Phi Nhung về các con nuôi, nói rõ lý do không hát với Wendy Phạm

Sau khi Phi Nhung qua đời, người thân, bạn bè vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về nữ ca sĩ. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến giọng ca “Bông điên điển”. Mới đây, một số người lan truyền thông tin sắp tới Wendy Phạm sẽ song ca với Mạnh Quỳnh tại một sân khấu của Trung tâm hải ngoại. Khán giả tỏ ra khá háo hức, mong chờ màn trình diễn của con gái Phi Nhung.

phi-nhung-manh-quynh-1

Thế nhưng, Mạnh Quỳnh vừa qua đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Báo Tiền Phong cho biết, nam ca sĩ chia sẻ: “Trời! Đừng tin mấy “tin vịt” ấy. Làm gì có chuyện Mạnh Quỳnh song ca với Wendy? Không có chuyện đó đâu”. Trao đổi với phóng viên, Mạnh Quỳnh còn nói thêm lý do anh không song ca với con gái Phi Nhung đơn giản bởi cô bé không phải ca sĩ.

phi-nhung-manh-quynh-3

Đáng chú ý, Mạnh Quỳnh tiết lộ thêm tâm nguyện của Phi Nhung trước khi qua đời, chuyện này có liên quan đến các con nuôi của nữ ca sĩ. Theo lời giọng ca “Nhẫn cỏ cho em” cho biết, một trung tâm hải ngoại hứa sẽ đưa 3 con nuôi của Phi Nhung sang Mỹ biểu diễn. “Có thể Quỳnh sẽ tham gia với các cháu, nếu phía trung tâm cần hỗ trợ từ Quỳnh”, Mạnh Quỳnh tâm sự.

Trước đây Phi Nhung Mạnh Quỳnh vẫn được xem là cặp bài trùng trên sân khấu. Sự ăn ý của họ thuộc dạng “hiếm có khó tìm” trong làng âm nhạc. Có thể vì vậy mà nhiều khán giả nuôi hi vọng con gái Phi Nhung sẽ thay mẹ xuất hiện trên sân khấu một lần nữa, song ca với Mạnh Quỳnh, từ đó phát tán tin đồn vô căn cứ trên.

phi-nhung-manh-quynh-2

Trên thực tế, Wendy Phạm từng chia sẻ trong một livestream về vấn đề tương tự. Cô cho biết: “Nhìn giống mẹ, cách suy nghĩ giống mẹ nhưng hát không giống mẹ tí nào đâu. Từ lúc mommy mất, giọng con bị bể, bị khan. Biết là mẹ không muốn con đi hát. Mẹ lấy giọng Wendy đi theo rồi”.

 

Thầy của Phi Nhung nói rõ con người cố ca sĩ, nghẹn ngào tiết lộ câu chuyện từng tận mắt chứng kiến

(Techz.vn) – Là một trong những người thân cận, có thời gian tiếp xúc lâu năm với Phi Nhung, nhạc sĩ Văn Hoàng rất hiểu con người của cố ca sĩ. Hơn cả tình đồng nghiệp, họ còn là thầy trò nên lại càng gắn bó.