Thể thao

Man Utd xác nhận danh tính HLV mới, sẵn sàng cuộc đại tu săn danh hiệu

Man Utd xác nhận danh tính HLV mới, sẵn sàng cuộc đại tu săn danh hiệu

Nhiều nguồn tin uy tín, từ các báo lớn cho đến các chuyên gia tin tức chuyển nhượng đều đã xác nhận, rằng Man Utd và Erik ten Hag đạt thỏa thuận cá nhân. Theo đó, ông Ten Hag sẽ rời Ajax để chuyển sang dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới.

ten-hag-mu
Man Utd được cho là đang thông báo Ten Hag là HLV mới tới các cầu thủ

Trong một diễn biến mới đây nhất, nhà báo David McDonnell của tờ The Mirror xác nhận Man Utd đã thông báo danh tính HLV mới tới toàn bộ các cầu thủ. Theo đó, ông Erik ten Hag chính là cái tên sẽ nắm vai trò thuyền trưởng của Quỷ đỏ kể mùa tới. Thông báo chính thức dự kiến được Man Utd đưa ra vào cuối tuần này.

Mới đây Man Utd đã thất thủ 0-4 trước Liverpool, trận thua này chính là thông báo về nhiệm vụ khó khăn của Erik ten Hag khi chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đã yêu cầu được toàn quyền quyết định chuyển nhượng, vì vậy dự kiến ngay khi nắm quyền ông Ten Hag sẽ bắt tay vào cuộc 'đại tu' nhân sự tại Old Trafford để hướng tới mục tiêu cạnh tranh danh hiệu.

Marcel-Bout
Bout (trái), một trong 2 tuyển trạch viên của Man Utd mới đây đã thôi việc

Kế hoạch chuyển nhượng của Erik ten Hag khi tới Old Trafford mới đây gặp khó khăn, khi bộ đôi tuyển trạch viên Jim Lawlor và Marcel Bout cùng nhau ra đi. Trong khi Jim đã có 16 năm gắn bó với Man Utd thì Boit, ông cũng đã 8 năm giúp Quỷ đỏ săn tìm những tân binh chất lượng trên toàn cầu.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Man Utd không lo lắng về những sự ra đi trên, bởi họ đã có sẵn sự chuẩn bị. Theo đó, Giám đốc bóng đá John Murtough, cùng với giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher sẽ tham gia sát sao quá trình tuyển trạch nhân sự cho Quỷ đỏ. Cả hai đều được đánh giá cao về khả năng săn tìm 'ngôi sao'.

image-0623
Murtough và Fletcher sẽ hỗ trở Erik ten Hag trong quá trình chuyển nhượng cầu thủ

Hiện tại Man Utd đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vé dự Champions League mùa sau, nếu không đạt được mục tiêu này, Erik ten Hag sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc thuyết phục các ngôi sao đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Erling Haaland đồng ý tới Anh, nhận lương nửa triệu bảng/tuần?

(Techz) Mới đây nguồn tin tại Anh tiết lộ Erling Haaland đã đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh, mức lương trong bản hợp đồng chuẩn bị lên tới 500.000 bảng/tuần.