Thể thao

Lộ 'sổ đen' 13 + 1 của Erik ten Hag khi chính thức đến MU

Lộ 'sổ đen' 13 + 1 của Erik ten Hag khi chính thức đến MU

Man United đã có một mùa giải đáng quên và BLĐ Quỷ đỏ đang gấp rút hoàn tất mọi thủ tục để có thể sớm công bố HLV mới của CLB. Erik ten Hag gần như đã được xác nhận chắc chắn sẽ trở thành nhà cầm quân mới của MU. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Gerry Hamstra, giám đốc kỹ thuật mới của Ajax Amsterdam, ông đã tiết lộ về việc khó giữ chân được Erik ten Hag. Hamstra, người đã thay thế Marc Overmars trả lời khi được hỏi về HLV ten Hag: "Tôi đã rất rõ ràng về điều này. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Đội bóng đang cố gắng bằng mọi cách để giữ chân ông ấy nhưng thật khó. Chúng tôi mới gần đây đã thử mọi thứ, kể cả hợp đồng". 

Erik Ten Hag được xác nhận sẽ tới MU

Trong khi đó, Daily Star đưa tin rằng các nguồn thân cận với MU chia sẻ về một danh sách các cầu thủ mà HLV Erik ten Hag yêu cầu Man United phải đồng ý loại khi ông nhận chức. Theo đó bảng danh sách bao gồm 13 cầu thủ ở cả  ba tuyến, đồng thời có thêm một cái tên Ten Hag đặc biệt lưu tâm bổ sung vào danh sách này.

Danh sách 14 cầu thủ sẽ phải rời MU vào kỳ chuyển nhượng hè 2022:

Thủ môn: Dea Henderson, Lee Grant

Hậu vệ: Eric Bailly, Phil Jones, Wan-Bissaka, Tuanzebe, Harry Maguire*

Tiền vệ: Pogba, Mata, Lingard, Matic, Pereira

Tiền đạo: Martial, Cavani

Pogba sẽ rời MU theo dạng tự do

Với vị trí thủ môn, Ten Hag được cho là vẫn sẽ tin dùng De Gea nên Henderson khả năng cao sẽ phải ra đi còn Lee Grant sẽ chuyển hẳn sang công tác huấn luyện. Billy, Phil Jones và Tuanzebe chắc chắn sẽ phải tìm bến đỗ mới khi không được thi đấu nhiều. Wan-Bissaka khó lòng trụ lại khi HLV người Hà Lan luôn yêu thích các hậu vệ cánh có khả năng tấn công tốt.

Ở hàng tiền vệ, Mata, Matic đã quá lớn tuổi trong khi Lingard và Pereira từ lâu đã không trong quy hoạch của đội bóng. Pogba xác nhận sẽ không kí tiếp với MU và nhiều khả năng sẽ tới PSG hoặc Real Madrid. Cavani ra đi theo dạng tự do trong khi Martial không đáp ứng yêu cầu của Ten Hag. 

Maguire bất ngờ nằm trong danh sách đen của Ten Hag

Harry Maguire, đội trưởng hiện tại của Man United cũng bất ngờ có tên trong danh sách này. Mặc dù có màn trinh diễn không tốt trên sân nhưng số tiền 80 triệu bảng khiến MU không muốn thanh lý sớm chính đội trưởng của mình. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag liệt Maguire vào danh sách những cầu thủ không phù hợp với triết lý của ô với lối chơi pressing và tốc độ.

Man United sẽ có 3 trận đấu khó khăn trong 2 tuần tới khi lần lượt phải đối đầu với Liverpool, Arsenal và Chelsea. Quỷ đỏ đang cạnh tranh gắt gao cho suất cuối cùng dự Champions League dó đó đây sẽ là thời gian quyết định với đội bóng. Trận đấu giữa Liverpool vs Man United sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 20/4. 

VIDEO: ERIK TEN HAG THỪ NHẬN ĐẾN MU - CẢ NÚI VẤN ĐỀ ĐANG CHỜ

 

MU chốt xong Ten Hag, cùng Man City tạo ra lịch sử thú vị chưa từng có

(Techz) Man United hoàn tất mọi việc để chuẩn bị công bố HLV mới Erik Ten Hag và điều này sẽ tạo ra một lịch sử chưa từng có trên băng ghế huấn luyện đối với cả MU và Man City.