Thể thao

'Không tin' Erik ten Hag và MU, hai nhân sự chủ chốt chính thức rời Old Trafford

'Không tin' Erik ten Hag và MU, hai nhân sự chủ chốt chính thức rời Old Trafford

HLV Erik ten Hag được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd, hàng loạt chuyên gia chuyển nhượng và các tờ báo lớn đã xác nhận thông tin này, mọi chuyện chỉ còn là vấn đề thời gian và một thông báo chính thức từ phía Quỷ đỏ.

Ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd vực dậy sức mạnh, kế hoạch của ông sẽ được triển khai kể từ Hè 2022 với những cuộc thanh lọc và bổ sung tân binh. Thế nhưng khi ông Ten Hag chưa kịp tới Old Trafford, Man Utd đã phải chia tay 2 nhân sự trụ cột đó là các tuyển trạch viên chuyên nghiệp Jim Lawlor và Marcel Bout.

ten-hag-mu
Erik Ten Hag đạt thỏa thuận với Man Utd

Jim Lawlor chính thức rời khỏi vai trò trưởng ban tuyển trạch viên của Man Utd vào mùa hè này sau 16 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, trong khi Marcel Bout, ông theo chân Louis van Gaal gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2014 và chính thức kết thúc 8 năm làm trưởng bộ phận tuyển trạch viên toàn cầu.

Đại diện của Man Utd cho biết: "Jim Lawlor đã quyết định rút khỏi vai trò trưởng ban tuyển trạch viên vào mùa hè sau 16 năm gắn bó với câu lạc bộ, trong thời gian này ông đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Manchester United. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Jim bởi những đóng góp của ông, chúc ông những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong tương lai.

Marcel-Bout
Bout đến Man Utd cùng với Van Gaal

Marcel Bout cũng rời đội bóng sau 8 năm gắn bó, ông là nhân vật đáng kính cả tại Man Utd, đóng trò trợ lý và tăng cường chất lượng tuyển trạch viên cho chúng tôi. Chúng tôi muốn cảm ơn ông, chúc ông mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Man Utd có lẽ đã chuẩn bị cho sự ra đi của 2 nhân vật trên. Cụ thể, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm John Murtough làm giám đốc bóng đá và Darren Fletcher làm giám đốc kỹ thuật vào tháng 3 năm 2021, cả hai sẽ tham gia vào công tác chiêu binh tại Old Trafford trong thời gian tới.

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Cristiano Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ sau cú hat-trick cho Man Utd

(Techz) Sau khi lập hat-trick giúp Man Utd đánh bại Norwich City 3-2, Cristiano Ronaldo đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới NHM.