Thể thao

Erling Haaland đồng ý tới Anh, nhận lương nửa triệu bảng/tuần?

Erling Haaland đồng ý tới Anh, nhận lương nửa triệu bảng/tuần?

Erling Haaland năm nay 21 tuổi, anh trở thành nhân vật HOT trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund. Chứng kiến phong độ thăng hoa của tiền đạo người Na Uy tại Đức, hàng loạt ông lớn châu Âu vào cuộc tranh giành, trong đó có các đại gia tại Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

Erling Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng 63 triệu bảng và hiệu lực bắt đầu vào Hè 2022, đây là con số các đại gia châu Âu hoàn toàn có thể duyệt chi để sở hữu chân sút người Na Uy.

haaland-1
Haaland thăng tiến nhanh chóng tại Dortmund

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, Man City đã liên hệ với đại diện của Erling Haaland, họ đưa ra hợp đồng 5 năm và mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần. Mức lương cao chính là mấu chốt giúp The Citizens thuyết phục tiền đạo của Dortmund, anh được cho là đã đồng ý.

Có được Erling Haaland, Man City chính thức giải quyết xong bài toán tiền đạo kể từ sau khi Sergio Aguero ra đi. Với sức mạnh của tiền đạo người Na Uy, sức công phá của họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhất là khi Haaland làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV tài ba Pep Guardiola.

haaland-2
Man City được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland

Dù vậy, khi chưa chính thức ký hợp đồng thì Man City vẫn chưa thể chắc chắn trong thương vụ này. Với việc có nhiều đại gia khác đang nhăm nhe săn đón Haaland, họ hoàn toàn có thể vào cuộc với mức lương đãi ngộ tốt hơn, có thể kể đến như Real Madrid hay PSG...

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Cầu thủ Man Utd đầu tiên CHÍNH THỨC xác nhận ra đi

(Techz) Trong một diễn biến mới đây nhất, cầu thủ đầu tiên của Man Utd đã chính thức thông báo ra đi vào cuối mùa giải.