Thể thao

Cầu thủ Man Utd đầu tiên CHÍNH THỨC xác nhận ra đi

Cầu thủ Man Utd đầu tiên CHÍNH THỨC xác nhận ra đi

Theo đó, cầu thủ thông báo ra đi là Nemanja Matic, anh xác nhận sẽ rời Old Trafford sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Đây là quyết định khá bất ngờ, bởi Matic còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới tháng 6/2023, nhưng anh sẽ chia tay đội bóng sớm hơn 1 năm.

Nemanja Matic cho biết: "Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định mùa giải này là mùa giải cuối của tôi tại Man Utd. Tôi đã thông báo với hội đồng ban quản trị, huấn luyện viên và các đồng đội về quyết định của mình.

1_matic
Matic xác nhận ra đi vào cuối mùa

Thật là một vinh dự và đặc ân khi được thi đấu cho đội bóng tuyệt vời là Man Utd. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người hâm mộ, bởi những sự cỗ vũ không biết mệt mỏi trong thời gian qua. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho tới cuối mùa giải, với mục tiêu nỗ lực hoàn thành một cách tốt nhất".

HLV Ralf Rangnick cũng đã xác nhận về việc Matic ra đi, ông cho biết: "Cảm ơn tất cả những gì bạn đã cống hiến cho đội bóng, Nemanja Matic. Đây là một kết thúc tốt đẹp cho thời gian của cậu ấy ở Man Utd, đặc biệt là trong những tuần tới".

0_JS258679127
Matic đang trải qua mùa giải thứ 5 khoác áo Man Utd

Như vậy Matic sẽ không có cơ hội thi đấu dưới thời HLV mới của Man Utd sau mùa bóng này, cái tên được nhắc tới sắp thay thế Rangnick là Erik ten Hag.

Nemanja Matic gia nhập Man Utd vào năm 2017 từ Chelsea, sau 5 mùa giải, tới hiện tại anh đã chơi tổng cộng 183 trận cho Quỷ đỏ và ghi 4 bàn thắng. 

CHÍNH THỨC MATIC Công Bố Rời MU Vào Cuối Mùa

 

Nóng! Italia bất ngờ có cơ hội tham dự World Cup 2022

(Techz) Báo chí Ý mới đây đã có những bài viết cho rằng đội tuyển nước này vẫn còn cơ hội tham dự World Cup 2022.