Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/4: Thương vụ Haaland đi đến hồi kết, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo

Chuyển nhượng MU 16/4: Thương vụ Haaland đi đến hồi kết, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo

Haaland chọn đội bóng mới trong 2 tuần tới

Haaland đang là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn nhất từ các đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, và nhiều khả năng hai ứng viên cuối cùng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy là Man City và Real Madrid. Man United không phải là điểm đến mà Haaland mong muốn.

Về phía cầu thủ thuộc biên chế Dortmund, tiền đạo Erling Haaland sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình và chốt bến đỗ mới trong 2 tuần tới.

Haaland sẽ lựa chọn Man City hay Real Madrid?

Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo

Hiện tại, HLV Erik ten Hag đang đàm phán với ban lãnh đạo của Man Utd về các điều khoản trong hợp đồng, kế hoạch phát triển dài hạn, ngân sách chuyển nhượng, việc mua cầu thủ mới và đội ngũ trong ban huấn luyện của mùa giải sau.

Đáng chú ý, người đàn ông sinh năm 1970 cảm thấy Ronaldo không phù hợp với kế hoạch của mình tại Old Trafford vào mùa giải tới. Vì thế, Ten Hag hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi.

Erik ten Hag không hứng thú với Ronaldo?

MU chốt theo đuổi Rudiger 

Quỷ đỏ đang rất quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự do phong độ đi xuống của Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ chất lượng ở Hè này. Theo thông tin từ tờ Sport, Antonio Rudiger đang là cái tên được quan tâm hàng đầu ở mùa Hè năm nay. Được biết, cả PSG và Tottenham cũng đang cạnh tranh rất gắt gao với Quỷ đỏ để sở hữu trung vệ người Đức. 

MU sẽ chiêu mộ Rudiger bằng mọi giá?

MU nhắm sao Tottenham

Theo thông tin từ tờ Telegraaf, HLV Erik ten Hag nhắm đồng hương của ông là Steven Bergwijn, người đang khoác áo Tottenham cho một vị trí trên hàng công. Bergwijn từ khi gia nhập Tottenham đã không nắm được một vị trí đá chính do phong độ không ổn định và từ đầu năm nay đã ngồi dự bị do hiệu quả từ tân binh Dejan Kulusevksi.

Cựu sao PSV đã từng xin ra đi hồi tháng 1 vừa qua và được Ajax mời, nhưng thương vụ đổ bể do Tottenham ngăn cản một khi thấy phong độ của anh có chút dấu hiệu hồi phục.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ cầu thủ đồng hương Steven Bergwijn.

10 cầu thủ trên đường rời Old Trafford?

Truyền thông Anh đưa tin, sẽ có một cuộc “đại tu” diễn ra ở Manchester United khi 10 cầu thủ dự kiến rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Bên cạnh Pogba và Cavani, những cái tên như Jesse Lingard, Juan Mata hay Lee Grant sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sắp tới. Anthony Martial cũng sẽ dự kiến rời khỏi M.U sau khi được cho mượn ở Sevilla nửa cuối mùa giải năm nay.

10 cái tên được dự đoán sẽ rời Old Trafford trong mùa hè.

TIN TỐI 15/4: TEN HAG MUỐN RONALDO RỜI MU; BARCA NHẬN TIN DỮ; DORTMUND MUA TIỀN ĐẠO THAY HAALAND

 

Chuyển nhượng MU: Quyết 'thanh lý' Ronaldo ngay mùa hè, thương vụ Haaland bất ngờ có bến lớn?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/4: Quyết đẩy Ronaldo rời đi ngay mùa hè tới, MU đạt thỏa thuận với Erik ten Hag, Vụ Haaland bất ngờ có biến lớn, MU xem xét chiêu mộ ngôi sao cả châu Âu thèm khát, Nhận tin không vui vụ sao Napoli.