Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/4: MU chốt tương lai Ronaldo gây ngỡ ngàng, Erik ten Hag tuyên bố cực khó tin

Chuyển nhượng MU 12/4: MU chốt tương lai Ronaldo gây ngỡ ngàng, Erik ten Hag tuyên bố cực khó tin

Man Utd quyết định gây sốc với Ronaldo

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd mới đây đã đưa ra đánh giá và quyết định rất khó tin về tương lai của Cristiano Ronaldo. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford khuyến khích siêu sao Bồ Đào Nha rời đi vào cuối mùa khi nhận thấy cầu thủ này không có nhiều tác dụng khi bổ nhiệm Erik Ten Hag.

Suy nghĩ trên thực sự bất ngờ, bởi Ronaldo vẫn là một trong những người có phong độ tốt và đặc biệt là tầm ảnh hưởng cả về chuyên môn cũng như kinh tế với Quỷ đỏ.

MU muốn Ronaldo rời đi ngay mùa hè này?

HLV Erik ten Hag từ chối nói về khả năng dẫn dắt MU

Mới đây, khi được hỏi về việc nhận lời dẫn dắt MU thì HLV Erik ten Hag đã tỏ ra tức giận: “Không có gì để nói về Manchester United. Tôi sẽ không nói cho bạn biết bất cứ điều gì về các cuộc nói chuyện. Chúng tôi vẫn còn những trận chung kết phải chơi.” Với những gì đã xảy ra, thật khó để biết Ten Hag có ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào cuối mùa giải hay không.

HLV Erik ten Hag tức giận khi bị hỏi quá nhiều về việc dẫn dắt MU.

5 đội bóng muốn có Jesse Lingard

Jesse Lingard là một trong số những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với MU cuối mùa này và Quỷ đỏ cũng không có ý định giữ chân tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, hiện tại đang có tới 5 CLB được cho là quan tâm tới tiền vệ 29 tuổi. West Ham, Newcastle ở giải Ngoại hạng cùng Milan, Juventus, Roma ở Serie A đều được liên hệ với Lingard. Đặc biệt, HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ ở Roma sau khi đã huấn luyện Lingard ở MU.

Jesse Lingard đang được 5 đội bóng quan tâm.

MU nhận báo giá cực sốc từ Benfica

Man Utd được cho là đang muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Tuy nhiên theo truyền thông Bồ Đào Nha, Benfica muốn nhận 113 triệu bảng mới chịu nhả tiền đạo sinh năm 1999. Đây rõ ràng là con số không hề nhỏ và Man Utd phải cân nhắc.

113 triệu bảng là cái giá mà MU phải trả để có được Darwin Nunez.

MU bổ sung hàng thủ

Theo thông tin từ Goal, Man United đang nhắm đến trung vệ trẻ Dani Vivian của Athletic Bilbao. Ngôi sao 22 tuổi đang có những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây và được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Quỷ đỏ.

TIN TỐI 11/4: TEN HAG NỔI GIẬN; REAL TẠM NGỪNG ĐÀM PHÁN VỚI MBAPPE; ABRAMOVICH HỎI MUA CLB LA LIGA

 

Chuyển nhượng MU 11/4: Lý do Haaland từ chối Man United, đã rõ kết quả thương vụ Harry Kane?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/4: Lý do Haaland từ chối Quỷ đỏ, Đã rõ kết quả thương vụ Harry Kane, Huyền thoại MU lo lắng cho Rashford, Man Utd săn trung vệ 22 tuổi, Van Persie từ chối trở lại Old Trafford.