Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/4: UEFA khiến MU khốn đốn trên TTCN, Erik ten Hag muốn vượt mặt Rangnick?

Chuyển nhượng MU 10/4: UEFA khiến MU khốn đốn trên TTCN, Erik ten Hag muốn vượt mặt Rangnick?

Erik ten Hag muốn toàn quyền quyết định chuyển nhượng tại MU 

Theo thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag được cho là đang muốn toàn quyền quyết định việc mua bán của MU ở mùa Hè này. Chiến lược gia người Hà Lan coi đây là "điểm mấu chốt" để tái thiết Man United, những tân binh phải hoàn toàn phù hợp với ý tưởng của ông và dự án của CLB.

Tuy nhiên, điều này sẽ khiến vai trò của Ralf Rangnick bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi hết mùa giải này, Rangnick sẽ trở thành Giám đốc Thể thao của MU. Yêu cầu của Erik ten Hag chắc chắn sẽ khiến BLĐ MU gặp khó.

HLV Erik ten Hag muốn toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng của MU.

UEFA khiến MU khốn đốn

Luật công bằng tài chính mới của UEFA có thể sẽ khiến MU thêm phần khó khăn ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay trong bối cảnh Erik ten Hag đã chuẩn bị kế hoạch tái thiết MU. Theo luật mới, các CLB sẽ được chi tiền vào chuyển nhượng, lương và phí người đại diện không quá 70% doanh thu.

Điều đó có nghĩa đội chủ sân Old Trafford sẽ bị phạt nặng để làm gương nếu chi tiêu quá 67 triệu bảng ở mùa Hè tới đây (theo sự tính toán của các chuyên gia).

UEFA khiến MU gặp khó trên TTCN.

Man City tham gia ‘cuộc đua' giành Jude Bellingham

Theo truyền thông Anh đưa tin, Manchester City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Bellingham. Hiện tại, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này đang có sự tham gia của nhiều ông lớn bao gồm cả Manchester United và Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với Dortmund còn hạn tới năm 2025. Bất kỳ CLB nào muốn sở hữu anh sẽ phải chi ít nhất 75 triệu bảng để thuyết phục CLB Bundesliga nhả người.

Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham.

MU bị hét giá 100 triệu bảng cho siêu tiền vệ đồng hương Ronaldo

Ngoài Delan Rice thì Ruben Neves cũng là một mục tiêu chuyển nhượng mà MU nhắm tới trong mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, HLV  Bruno Lage cho biết muốn xây dựng đội bóng của mình xung quanh tiền vệ 25 tuổi và khẳng định sẽ chỉ xem xét nhả người nếu thu về ít nhất 100 triệu bảng. Mức giá này rõ ràng là vượt ngoài tầm kiểm soát của MU.

Ruben Neves bị hét giá lên tới 100 triệu bảng?

Tương lai của Donny van de Beek ‘rộng mở’ tại MU mùa tới

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Rangnick đã có những hé lộ về tương lai của Donny van de Beek tại MU mùa tới. Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định tiền vệ này vẫn có tương lai tại sân Old Trafford bất chấp hai mùa giải thất vọng vừa qua.

Đặc biệt là nếu như HLV Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford thì việc Van de Beek được trọng dụng ở MU là điều dễ hiểu.

Donny Van de Beek sẽ hồi sinh dưới thời Erik ten Hag?

TIN TỐI 9/4: SALAH KHIẾN LIVERPOOL HOANG MANG; HAALAND CHÊ MAN UTD; BARCA MUỐN CÓ MASON MOUNT

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo báo tin vui cho NHM Quỷ đỏ, Pogba đạt thỏa thuận với Gã khổng lồ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/4: Ronaldo báo tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ, Pogba đạt thỏa thuận với bến đỗ mới, MU gây bất ngờ với sao Leipzig, Bất ngờ để mắt đến sao Napoli, Nhận tin vui từ siêu trung vệ.