Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/4: Ronaldo báo tin vui cho NHM Quỷ đỏ, Pogba đạt thỏa thuận với Gã khổng lồ?

Chuyển nhượng MU 7/4: Ronaldo báo tin vui cho NHM Quỷ đỏ, Pogba đạt thỏa thuận với Gã khổng lồ?

Ronaldo báo tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ

Mới đây, Ronaldo đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy an tâm giữa những tin đồn ra đi vào mùa hè. Ronaldo cho biết:

"Thật vui vì tôi có được điều đó thêm một lần nữa. Chỉ có điều, thành tích cá nhân luôn được hoan nghênh, nhưng chúng sẽ có giá trị hơn nhiều nếu gắn với những chiến thắng của tập thể. Vẫn còn nhiều mục tiêu để chiến đấu cho đến cuối mùa giải và chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hãy cùng nhau nỗ lực. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi trong tháng vừa qua".

Ronaldo có những phát biểu trấn an người hâm mộ của Man United.

Pogba đạt thỏa thuận với gã khổng lồ

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba đã sớm đạt thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain khi mùa giải năm nay kết thúc. Dù mức lương Pogba nhận được tại PSG không nhiều hơn so với những gì mà Man United sẵn sàng đáp ứnh nhưng tiền vệ người Pháp tin rằng việc chuyển đến Công viên các Hoàng tử sẽ giúp anh có được những danh hiệu lớn cho mình.

Pogba đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

MU gây bất ngờ với sao Leipzig

Theo thông tin mới nhất từ tờ BILD của Đức, tiền vệ Konrad Laimer thuộc biên chế RB Leipzig đang là đối tượng được Manchester United giành sự quan tâm. HLV Ralf Rangnick được cho là rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi và có thể ông đã giới thiệu anh với BLĐ Quỷ đỏ. Laimer vẫn còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2023 nhưng chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào.

Laimer là mục tiêu chuyển nhượng của MU?

MU nhắm sao Napoli

Tờ Manchester Evening News mới đây đã dẫn nguồn từ các báo cáo tại Ý cho biết, Man Utd đang nhắm đến trung vệ Amir Rrahmani của Napoli. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào để tiếp cận ngôi sao người Kosovo hay gửi lời đề nghị đến đội bóng của Serie A.

MU bất ngờ để mắt đến Rrahmani.

Nhận tin vui vụ ‘siêu trung vệ’

Tờ The Mirror khẳng định rằng, trung vệ Antonio Rudiger đang yêu cầu mức lương 113.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới với Chelsea. Tuy nhiên, BLĐ The Blues vẫn chưa đồng ý với điều kiện này. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội sẽ mở ra cho Man Utd, Barcelona và Bayern Munich.

Vẫn còn cơ hội để MU chiêu mộ Rudiger?

TIN TỐI 6/4: REAL ĐÓN TIN DỮ; POGBA ĐẾN PSG?; CHỦ TỊCH FIFA BỊ TỐ CÁO

 

Chuyển nhượng MU 4/4: Haaland khiến MU 'chạy mất dép', 'siêu tiền đạo' trở lại với vai trò đặc biệt?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/4: Haaland khiến MU chạy mất dép, siêu tiền đạo trở lại với vai trò đặc biệt, Xác định 2 tân binh đầu tiên trong mùa hè, Bất ngờ số tiền Man Utd phải chi cho Ten Hag, MU đồng ý chi tiền cho sao Barcelona.