Thể thao

Chuyển nhượng MU 5/4: Ronaldo tìm bến đỗ mới, HLV Rangnick yêu cầu MU học hỏi Liverpool?

Chuyển nhượng MU 5/4: Ronaldo tìm bến đỗ mới, HLV Rangnick yêu cầu MU học hỏi Liverpool?

Ronaldo tìm bến đỗ mới?

Ronaldo đang trải qua mùa giải vô cùng tồi tệ với Man United. Hiện tại, Quỷ đỏ đã văng ra khỏi top 6 Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ không thể tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Rõ ràng, đây là điều khó chấp nhận với Ronaldo bởi ngay cả khi thi đấu cho Sporting Lisbon thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn góp mặt ở đấu trường danh giá UEFA Champions League. 

Chính vì vậy, không ngoại trừ khả năng Ronaldo sẽ tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải này kết thúc để có thể tham dự Champions League mùa sau.

Ronaldo tìm kiếm bến đỗ mới?

MU muốn mua Eriksen

Tờ Daily Mail mới đây khẳng định việc Christian Eriksen trở lại với thể lực và sức khỏe sung mãn tại Brentford đã khiến cầu thủ người Đan Mạch lọt vào mắt xanh của Manchester United và Tottenham. Eriksen vừa lập công trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea, anh được Brentford tin tưởng mà muốn gắn bó lâu dài, nhưng giờ đang có cơ hội chuyển đến các đội bóng lớn.

MU để mắt đến Eriksen.

Đối tác ra giá khó tin cho Declan Rice

HLV David Moyes của West Ham mới đây cho biết: “Bạn cần biết rằng 150 triệu bảng là mức giá rẻ vào mùa Hè năm ngoái. Và 150 triệu bảng là con số tối thiểu vào thời điểm này. Tuy nhiên, Rice không phải để bán”.

Tuyên bố của HLV David Moyes khiến những ông lớn muốn có chữ ký của Declan Rice phải dè chừng bởi mức giá 150 triệu bảng là quá điên rồ ở thời điểm hiện tại.

150 triệu bảng là cái giá để sở hữu Declan Rice.

MU nhắm ‘đàn em Bruno’

Theo thông tin mới đây từ tờ Team Talk, Man Utd đang để mắt đến tiền vệ Palhinha của Sporting Lisbon. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chờ đợi màn trình diễn của cầu thủ này từ giờ kết khi mùa giải khép lại trước khi đưa ra quyết định. Palhinha hiện cũng đang dần chiếm được suất đá chính nơi tuyến giữa của ĐT Bồ Đào Nha.

MU đưa Palhinha vào tầm ngắm.

Rangnick muốn học hỏi Liverpool trong cách chuyển nhượng

Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã bất ngờ lấy Liverpool làm hình mẫu để MU học hỏi về công tác chuyển nhượng: “Hãy nhìn Liverpool. Khi Jurgen Klopp đến vào khoảng 5 năm rưỡi trước, họ vẫn còn cán đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League với điểm số trung bình mỗi trận là 1,6. Từ đó đến nay, họ đã bổ sung thêm những bản hợp đồng hàng đầu ở mọi kỳ chuyển nhượng.

Những cầu thủ đó đều coi thương vụ chuyển nhượng là bước tiếp theo trong sự nghiệp – Virgil van Dijk, Sadio Mane, Mo Salah. Nó cho thấy vươn tầm đẳng cấp là điều có thể, nhưng bạn cần chất lượng và quá trình chuyển nhượng, cộng với cầu thủ và HLV tốt nhất có thể”.

HLV Rangnick muốn MU học hỏi cách chuyển nhượng của Liverpool.

TIN TỐI 4/4: MBAPPE CÓ THỂ QUAY XE; MAN UTD CHIA TAY 4 CÔNG THẦN; REAL CHÈO KÉO KANTE

 

Chuyển nhượng MU: MU chính thức hoàn tất 'siêu bom tấn', Ronaldo theo đàn em về Bồ Đào Nha?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/4: MU chính thức hoàn tất siêu bom tấn, Ronaldo theo đàn em về Bồ Đào Nha, MU đạt thỏa thuận với Erik ten Hag, Cavani muốn trở về Nam Mỹ, Gặp khó ở thương vụ sao Brazil.