Thể thao

Chuyển nhượng MU 6/4: Huyền thoại Quỷ đỏ muốn tống cổ Ronaldo, nhận 'gáo nước lạnh' từ công thần?

Chuyển nhượng MU 6/4: Huyền thoại Quỷ đỏ muốn tống cổ Ronaldo, nhận 'gáo nước lạnh' từ công thần?

Huyền thoại Quỷ đỏ muốn "tống cổ" Ronaldo?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sport, huyền thoại của Man United là Wayne Rooney đã bất ngờ lên tiếng về Ronaldo và Pogba. Cụ thể, cựu tiền đạo người Anh cho biết: "Ronaldo ngày càng lớn tuổi và không còn như thời đôi mươi, bóng đá là vậy. Cậu ấy vẫn trở thành mối đe dọa với khung thành đối phương, nhưng tôi nghĩ rằng MU cần nhiều hơn thế, họ cần sức trẻ, cần những cầu thủ giàu khát khao.

Tôi cũng nghĩ đây là thời điểm thích hợp để Pogba ra đi. Cậu ấy không tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như thời điểm mới trở lại MU (2016). Khi chơi cho ĐT Pháp, Pogba hoàn toàn khác, từ năng lực tới tầm nhìn, cách điều tiết trận đấu. Không chỉ Pogba, một vài cầu thủ khác cũng cần phải ra đi".

Rooney cho rằng Ronaldo không còn phù hợp với MU.

Man Utd gây bất ngờ với Eriksen

Theo Daily Mail, việc Christian Eriksen lấy lại thể trạng sung mãn và chơi ở đẳng cấp cao nhất đã khiến Man Utd chú ý. Quỷ đỏ lên kế hoạch đại tu lực lượng vào Hè tới, do đó họ xem tuyển thủ Đan Mạch là nhân tố có thể tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Tiền vệ sinh năm 1992 sẽ hết hợp đồng với Brentford sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, do đó anh có thể cân nhắc những sự lựa chọn cho bến đỗ kế tiếp.

MU gây bất ngờ với Eriksen.

Man Utd chuẩn bị công bố tân HLV

Nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports mới đây xác nhận, Man Utd tiến gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm HLV Erik ten Hag của Ajax trở thành HLV trưởng ngay trước thềm mùa giải mới. BLĐ của Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng ưng ý sau cuộc phỏng vấn với Ten Hag. Chưa kể, mức phí dành cho nhà cầm quân người Hà Lan thực sự rất rẻ. Quỷ đỏ chỉ tốn khoảng 2 triệu euro so với con số 20 triệu euro bồi thường hợp đồng của Pochettino với PSG.

MU chuẩn bị công bố tân HLV Erik ten Hag.

Xác nhận: Mata không tham gia vào BHL MU

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano mới đây cho biết: “Juan Mata hiện đang tập trung vào Man United và sau đó anh ấy sẽ lên kế hoạch cho tương lai của mình khi hợp đồng của anh ấy với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây. Mata sẽ không tham gia ban huấn luyện Man Utd, điều đó không nằm trong kế hoạch của anh ấy”.

Mata không muốn gắn bó với MU.

Mục tiêu của MU sẵn sàng đến Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin mới nhất từ BBC, trung vệ Manuel Akanji đang có ý định chia tay Dortmund vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ người Thụy Sĩ cũng đang cân nhắc đến việc gia nhập một đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man Utd là đội bóng đang dành sự quan tâm đến Akanji.

Akanji sẵn sàng đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

TIN TỐI 5/4: MAN UTD ĐỂ Ý ERIKSEN; MU SAI LẦM KHI MUA RONALDO? ; KLOPP BÁO TIN VUI TRƯỚC TỨ KẾT C1

 

Chuyển nhượng MU: Haaland khiến MU 'chạy mất dép', 'siêu tiền đạo' trở lại với vai trò đặc biệt?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 4/4: Haaland khiến MU chạy mất dép, siêu tiền đạo trở lại với vai trò đặc biệt, Xác định 2 tân binh đầu tiên trong mùa hè, Bất ngờ số tiền Man Utd phải chi cho Ten Hag, MU đồng ý chi tiền cho sao Barcelona.