Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/4: MU 'bị lừa' trong thương vụ mua Ronaldo, chốt thời điểm công bố Erik ten Hag

Chuyển nhượng MU 13/4: MU 'bị lừa' trong thương vụ mua Ronaldo, chốt thời điểm công bố Erik ten Hag

MU "bị lừa" trong thương vụ mua Ronaldo?

Mới đây, HLV đội trẻ Man City là Shaun Goater đã cho rằng việc Man City đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hè 2021 là nước cờ thông minh khiến đại kình địch Man Utd "sập bẫy". Cụ thể, cựu tiền đạo này cho biết:

"Đây có thể là nước cờ thông minh của Man City, khi họ có thể suy nghĩ trước vài bước, để mắt vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo, bằng cách buộc Man Utd ký hợp đồng với Ronaldo. Khi đó, Man City sẽ ít đi một đối thủ trong việc săn đuổi các tiền đạo vào hè này".

Chiêu mộ Ronaldo là sai lầm của MU?

Shaun Goater phân tích thêm: "Tôi gắn bó với Man City đủ lâu để biết họ hiếm khi quyết định sai lầm về vấn đề này. Dù là trong hay ngoài sân, họ có chuyên gia trên tất cả lĩnh vực. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên khi Man City đang thực hiện những nước cờ mà không ai ngờ tới".

MU bổ nhiệm Ten Hag vào tuần tới

Tờ Football Insider mới đây cho biết, Man Utd rất sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Erik ten Hag trị giá 2 triệu euro với Ajax Amsterdam. Nếu như thuyết phục thành công chiến lược gia người Hà Lan, họ sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.

MU sẽ công bố tân HLV Erik ten Hag trong tuần tới?

Pogba đàm phán với PSG

Theo thông tin mới nhất của tờ Foot Mercato, tiền vệ Paul Pogba đã có buổi gặp riêng với Giám đốc Thể thao Leonardo của PSG để thương thảo về một vụ chuyển nhượng đình đám vào mùa hè năm nay. Ngoài ra, nhật báo trên cũng khẳng định, không chỉ Pogba mà cả gia đình anh đều muốn anh trở về quê nhà thi đấu.

Pogba muốn trở về quê nhà thi đấu.

Xác nhận: MU muốn chiêu mộ ‘Cavani 2.0’

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano bất ngờ cho biết: “Tiền đạo Darwin Nunez sẽ rời Benfica với giá 80 triệu euro. Đại diện của Nunez sẽ gặp nhiều CLB hàng đầu để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Man Utd đã bắt đầu thảo luận về Nunez. Arsenal và West Ham muốn có Nunez vào tháng Giêng nhưng khi đó, Benfica không bán”.

MU rất quan tâm đến tiền đạo đang chơi vô cùng ấn tượng trong màu áo Benfica.

Mục tiêu của MU muốn đến Real

Theo thông tin từ Il Messnticro, nếu rời Lazio vào cuối mùa thì tiền vệ Milinkovic-Savic sẽ lựa chọn gia nhập Real Madrid thay vì Man Utd. Đây là thông tin không mấy tích cực cho Quỷ đỏ khi họ luôn coi ngôi sao người Serbia là phương án chất lượng để nâng cấp tuyến giữa.

Milinkovic-Savic không mặn mà với việc đến MU thi đấu.

TIN TỐI 12/4: CHELSEA ĐÓN TIN VUI TRƯỚC LƯỢT VỀ; MU MUỐN RONALDO RA ĐI?; POGBA SẼ ĐẾN PSG

 

Chuyển nhượng MU: MU chốt tương lai Ronaldo gây ngỡ ngàng, Erik ten Hag tuyên bố cực khó tin

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 12/4: MU chốt tương lai Ronaldo gây ngỡ ngàng, Erik ten Hag tuyên bố cực khó tin về việc đến Old Trafford, 5 đội bóng muốn có Jesse Lingard, MU bổ sung hàng thủ, Nhận báo giá cực sốc từ Benfica?