Thể thao

Ronaldo không đá derby Liverpool vs MU đêm nay vì mất con?

Ronaldo không đá derby Liverpool vs MU đêm nay vì mất con?

Tiền đạo của Man United, Cristiano Ronaldo, rạng sáng nay đã thông báo về việc gia đình mình đã mất đi người con trai mới sinh. Đây là nỗi đau lớn đối với Ronaldo và bạn gái Georgina ngay trước thềm trận derby nước Anh quan trọng giữa Liverpool vs MU. 

Rạng sáng ngày 19/4 theo giờ Việt Nam, cả Ronaldo lẫn bạn gái Georgina Rodriguez đều đau buồn thông báo cậu con trai mới sinh của họ đã qua đời. Dù được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia cứu chữa khẩn cấp nhưng Ronaldo chỉ giữ lại được bé gái trong cặp song sinh. 

Ronaldo thông báo về việc con trai mới sinh qua đời

Biến cố lớn của gia đình khiến cho dấu hỏi được đặt ra về khả năng góp mặt của Ronaldo ở trận derby nước anh giữ Liverpool vs MU đang bị bỏ ngỏ. Việc cầu thủ người Bồ Đào Nha không ra sân đêm nay là hoàn toàn dễ hiểu sau khi trải qua cú sốc mất con này.

Tuy nhiên, Man United đang rất cần Ronaldo ở thời điểm hiện tại và khả năng cầu thủ người Bồ ra sân là khá cao. Trong quá khứ, Ronaldo luôn là cầu thủ không bao giờ để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến những trận đấu bóng đá.

Ronaldo nhiều khả năng vẫn ra sân trận Liverpool vs MU

HLV Ralf Rangnick đang không có nhiều lựa chọn trên hàng công khi hầu hết các cầu thủ đều gặp chấn thương hoặc không có phong độ tốt. Bộ ba lý tưởng của Quỷ đỏ trong trận đấu với Liverpool sẽ là Ronaldo, Sancho, Elanga. Tuy nhiên nếu chủ nhân của 5 quả bóng vàng không thể ra sân. HLV người Đức buộc lòng phải để Bruno Fernandes đá tiền đạo và có thể Lingard sẽ thay anh đá tiền vệ công. 

Trở lại với gia đình Ronaldo, anh sẽ có chưa đầy 12 tiếng để gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào đêm nay. Bên cạnh đó, Ronaldo và bạn gái cũng nhận được rất nhiều sự an ủi trên khắp thế giới. Trong đó, tài khoản của CLB Man United chia buồn với trạng thái: "Nỗi đau của anh cũng là của toàn thể đội bóng, Cristiano. Gửi tới anh cùng gia đình tình yêu và sức mạnh để vượt qua khó khăn này".

CLB chia sẻ nỗi đau với Ronaldo

Trong khi đó, đội bóng cũ của Ronaldo, Real Madrid, chia sẻ nỗi đau mất người thân với cầu thủ Bồ Đào Nha: "Các thành viên CLB, chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo rất đau buồn trước thông tin con trai mới sinh của Ronaldo và Georgina qua đời. Chúng tôi chia sẻ nỗi đau này với gia đình Cristiano". 

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 20/4 (theo giờ Việt Nam). MU sẽ phải cố gắng đánh bại Liverpool để duy trì cuộc đua top 4 trong khi 3 điểm là mục tiêu của đội chủ nhà nếu không muốn hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

VIDEO HATTRICK CỦA RONALDO - ĐỈNH CAO ĐƯA MU TRỞ LẠI