Thể thao

Man Utd chính thức công bố HLV mới

Man Utd chính thức công bố HLV mới

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng danh tính HLV mới của Man Utd đã chính thức lộ diện. Trên trang chủ Quỷ đỏ thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag chính thức đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại Old Trafford, kể từ Hè 2022 tới đây.

John Murtough, Giám đốc bóng đá chia sẻ: "Trong 4 năm tại Ajax, Erik tan Hag đã chứng tỏ tài năng của mình, là một huấn luyện viên thành công và thú vị hàng đầu châu Âu. Ông nổi tiếng với thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, đặc biệt với sức trẻ của đội bóng.

ten-hag
Dòng thông báo trên trang chủ Man Utd

Trong cuộc thảo luận với Erik, chúng tôi ấn tượng với tầm nhìn dài hạn của ông với Man Utd, qua đó giúp đội bóng trở lại đỉnh cao và cạnh tranh danh hiệu.

Chúng tôi chúc Erik gặp nhiều may mắn, tập trung và kết thúc mùa giải hiện tại thành công với Ajax. Chúng tôi mong được chào đón anh tới Man Utd vào mùa hè này".

12-cau-thu-mu
Ten Hag hứa hẹn vực dậy sức mạnh cho Quỷ đỏ

HLV Erik ten Hag cũng vui mừng chia sẻ: "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm là HLV Man Utd, tôi rất phấn khích với những thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử Man Utd, người hâm mộ và tôi quyết tâm giúp đội bóng đi tới thành công.

Rất khó khăn khi phải rời Ajax sau nhiều năm, tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc hiện tại để kết thúc mùa giải thành công trước khi tới Man Utd".

VIDEO ERIK TEN HAG ĐẾN MU: HÃY GỌI ÔNG LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM

 

Erling Haaland đồng ý tới Anh, nhận lương nửa triệu bảng/tuần?

(Techz) Mới đây nguồn tin tại Anh tiết lộ Erling Haaland đã đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh, mức lương trong bản hợp đồng chuẩn bị lên tới 500.000 bảng/tuần.