Thể thao

Lionel Messi gia nhập giải đấu tầm thường, được khuyên sang ông lớn Ngoại hạng Anh

Lionel Messi gia nhập giải đấu tầm thường, được khuyên sang ông lớn Ngoại hạng Anh

Hè 2021 cú sốc chuyển nhượng đã xảy ra, Lionel Messi quyết định chia tay Barcelona sau hơn 1 thập kỷ cống hiến, anh hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Quyết định gia nhập PSG của Messi khiến người hâm mộ 'đứng hình', tại đây anh thi đấu bên cạnh 2 siêu sao Neymar và Mbappe, được kỳ vọng sẽ giúp ông lớn nước Pháp chinh phục đấu trường Champions League.

messi-psg-1
Messi được đặt nhiều kỳ vọng tại PSG

Không như là mơ, Messi đã gặp khó khăn ngay từ những ngày đầu chuyển sang Pháp thi đấu. Khởi đầu ấn tượng tại Champions League, thế nhưng phải vất vả tìm cách hòa nhập tại Ligue 1, dù có tới 21 trận ra sân nhưng chỉ có 3 bàn thắng được anh thực hiện, một con số cực kỳ thất vọng với tên tuổi của siêu sao Argentina.

Tưởng rằng Messi cùng PSG khấm khá hơn tại Champions League khi vào tứ kết và thắng Real Madrid 2-0 trận lượt đi, nhưng trận lượt về trên sân Bernabeu họ lại để thua 0-3 và chính thức dừng cuộc chơi. Như vậy, mọi kỳ vọng tại đấu trường châu Âu với PSG tiếp tục bị dập tất, bất chấp trong đội hình có những siêu sao đẳng cấp Messi, Neymar và Mbappe.

messi-psg-2
Messi không thể giúp PSG chinh phục giấc mơ châu Âu, gặp khó tại Ligue 1

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, Lionel Messi đã xác định tương lai khi tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Dẫu vậy, siêu sao người Argentina không dám chắc vào khả năng sẽ thành công tại đấu trường châu Âu ở mùa bóng tiếp theo.

Khi hay thông tin Messi sẽ ở lại PSG mùa giải tới, một số người hâm mộ tỏ ra thất vọng và khó hiểu. Một độc giải chia sẻ: "Anh ấy (Messi) đã chọn thi đấu tại một giải đấu chơi thứ bóng đá tầm thường (Ligue 1), anh ấy đang mong đợi điều gì?".

messi-tamthuong
NHM cho rằng Messi đang chơi tại giải đấu tầm thường, khuyên anh sang Ngoại hạng Anh thi đấu

Trong khi đó, một độc giả đã đưa ra lời khuyên rằng Lionel Messi nên chuyển sang Ngoại hạng Anh thi đấu, điểm tới chất lượng cho anh đó là Liverpool, đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch tại giải quốc nội và đang có mặt tại bán kết Champions League mùa này.

Thời gian qua Lionel Messi đã thừa nhận rằng đang gặp khó khăn tại PSG, anh chưa thể hòa nhập trên sân cỏ và thậm chí cuộc sống với gia đình cũng không được tốt nhất tại Paris. Chính vì lẽ đó, đã có những thông tin cho rằng Messi muốn trở lại Barca.

VIDEO MESSI VÀ 7 QUẢ BÓNG VÀNG: SỰ ĐỘC TÔN CỦA VỊ VUA

 

Thua Arsenal, HLV Chelsea lấy lý do 'kỳ lạ' trên sân nhà để đổ lỗi

(Techz) Sau khi để Arsenal đánh bại 2-4 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Tuchel của Chelsea đã lấy lý do kỳ lạ để đổ lỗi.