Thể thao

Chuyển nhượng MU 21/4: Haaland vượt mặt Ronaldo, MU đón 10 tân binh trong mùa hè?

Chuyển nhượng MU 21/4: Haaland vượt mặt Ronaldo, MU đón 10 tân binh trong mùa hè?

Rangnick tuyên bố cải tổ MU?

Sau trận thua muối mặt trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick đã đưa ra tuyên bố đầy quả quyết: "MU sẵn sàng đón 6, 7, 8, thậm chí là 10 tân binh cập bến Old Trafford hè này. CLB này phải mạnh dạn thay máu. Chắc chắn là vậy. Việc cải tổ không cần đến 4-5 năm. Như các bạn đã thấy, Liverpool chỉ cần 2-3 kỳ chuyển nhượng cho đến khi họ có tập thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu. Với MU, chúng tôi sẽ bắt đầu công việc từ mùa hè năm nay".

Caption

Man City giúp Haaland vượt mặt Ronaldo

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Man City đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester đã đồng ý các điều khoản mà người đại diện của cầu thủ này yêu cầu. Theo đó, Man City đã đề nghị mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần với chân sút người Na Uy, qua đó biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua cả Ronaldo (480.000 bảng/tuần tại MU).

Chính những con số điên rồ mà Man City đưa ra đã khiến cho những đối thủ khác trong cuộc cạnh tranh tiền đạo sinh năm 2000 như Real Madrid hay Man United phải lắc đầu ngao ngán.

Haaland sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh nếu đến Man City?

Erik ten Hag chốt tân binh đầu tiên cho MU

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, Ajax sẽ bật đèn xanh cho Antony rời đi vào mùa Hè tới nếu như họ nhận đủ 50 triệu bảng. Về phía Erik ten Hag, ông cũng muốn mang ngôi sao người Brazil đến Old Trafford ngay sau khi nắm quyền tại đây. sẽ là cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford sau khi lên nắm quyền.

Erik ten Hag đưa Antony đến Old Trafford?

Pogba đạt thỏa thuận gia nhập PSG

Tờ Todofichajes mới đây đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân về việc gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Cụ thể, tuyển thủ Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẵn sàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Gã nhà giàu nước Pháp.

Pogba đồng ý các điều khoản cá nhân với PSG?

Mourinho muốn đưa sao MU đến Roma

Cách đây ít ngày, tiền vệ Nemanja Matic đã đưa ra thông báo về việc anh sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải năm nay. Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Nicolo Schira, HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn đưa Matic về AS Roma. Hiện tại, đội bóng thủ đô Italia đã mở cuộc đàm phán với người đại diện Vlado Lemic của ngôi sao người Serbia.

Mourinho muốn đưa Matic đến Roma?

TIN TỐI 20/4: TEN HAG MUỐN RUDIGER; MAN CITY CHƯA CHẮC CÓ HAALAND; VÌ MBAPPE, PSG BÁN NEYMAR?

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick tiết lộ tương lai Ronaldo, MU nhận câu trả lời từ 'siêu trung vệ'

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/4: Rõ vụ Rudiger gia nhập Man Utd, Rangnick phủ nhận tin đồn MU chia tay hàng loạt công thần, Nhận báo giá vụ tiền vệ toàn năng, Sao Brazil báo tin vui, Real Madrid cân nhắc mua Cavani.