Thể thao

Chuyển nhượng MU 17/4: Ngôi sao đầu tiên tuyên bố rời Old Trafford, MU buộc phải bán Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 17/4: Ngôi sao đầu tiên tuyên bố rời Old Trafford, MU buộc phải bán Ronaldo?

Ngôi sao đầu tiên tuyên bố rời MU vào mùa hè

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nemanja Matic đã thông báo sẽ chia tay Man United vào cuối mùa: “Sau thời gian dài suy nghĩ, tôi đã quyết định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với MU. Tôi đã chia sẻ với ban lãnh đạo, HLV và các đồng đội về quyết định của mình.

Được khoác áo đội bóng tuyệt vời này là một vinh dự và đặc ân lớn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì những sự ủng hộ. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đến cuối mùa giải để giúp đội bóng có thành tích tốt nhất.”

Matic thông báo rời Man United sau mùa giải năm nay.

Erik ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Được biết, trong cuộc trò chuyện trực tuyến với các nhà quản lý MU, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Ronaldo không phù hợp với phương pháp huấn luyện của ông.

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng cũng không muốn ở lại Old Trafford vì không được dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Erik ten Hag yêu cầu BLĐ MU bán Ronaldo?

MU đấu Tottenham vụ siêu trung vệ 

Theo thông tin từ tờ Sport, MU và Tottenham đang là hai đội bóng cạnh tranh chữ ký của Rudiger. PSG được nhắc đến nhưng chưa đưa ra đề nghị nào, trong khi Barca rút lui. HLV Conte được loan báo sắp có cuộc gặp với Rudiger, còn MU cũng đã đưa ra lời đề nghị cho trung vệ này.

Rudiger được cho là phù hợp hơn khi được chơi với sơ đồ 3 người và Conte nắm lợi thế. Trong khi đó, MU tìm cách cải thiện hàng thủ do phong độ kém của đội trưởng Harry Maguire. Với Tottenham, buộc phải tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa nè như đã hứa, nếu muốn Conte ở lại.

MU và Tottenham cạnh tranh chữ ký của Rudiger.

Xác định mục tiêu hàng đầu

Theo các báo cáo đáng tin cậy từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag đã xác định tiền vệ Aurelien Tchouameni là mục tiêu hàng đầu của Man United mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan được nhiều tờ báo hàng đầu nhận định sẽ kế nhiệm vị trí của Ralf Rangnick sau mùa giải 2021/2022.

MU xác định mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Rõ vụ Harry Kane tới Man Utd

Tờ Mirror mới đây khẳng định, Harry Kane đã từ chối sự quan tâm từ Man Utd và sẽ ở lại Tottenham vào mùa Hè năm nay. Thực tế, Kane muốn tới đội bóng giàu tham vọng hơn thay vì gia nhập một đội bóng đang có phong độ phập phù như Man United. Ngược lại, Tottenham hiện đang là ứng cử viên sáng giá để giành quyền tham dự Champions League.

Harry Kane từ chối Man United.

TIN TỐI 16/4: ỨNG VIÊN MUA CHELSEA BỎ CUỘC; FAN MU MUỐN ELON MUSK LÀM CHỦ CLB; DIAS SẴN SÀNG RA SÂN.

 

Chuyển nhượng MU: Thương vụ Haaland đi đến hồi kết, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/4: Haaland chọn đội bóng mới trong 2 tuần tới, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo, MU chốt theo đuổi Rudiger, Nhắm sao Tottenham để nâng cấp hàng công, 10 cái tên trên đường rời Old Trafford.