Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/4: Rangnick tiết lộ khó tin về tương lai Ronaldo, MU bất ngờ nhắm 'tiểu Messi'

Chuyển nhượng MU 18/4: Rangnick tiết lộ khó tin về tương lai Ronaldo, MU bất ngờ nhắm 'tiểu Messi'

Rangnick tiết lộ khó tin về tương lai của Ronaldo

Ronaldo mới đây đã ghi một cú hat-trick vào lưới Norwich để cán mốc 60 hat-trick trong sự nghiệp của mình và tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha lại trở thành chủ đề nóng. HLV Rangnick đã nhận được câu hỏi về tương lai của Ronaldo sau trận đấu hôm thứ Bảy, nhưng ông nói rằng tất cả là do bản thân cầu thủ:

“Cuối cùng thì đây không phải là quyết định của tôi. Cristiano vẫn còn một năm hợp đồng. Đây sẽ là một quyết định cho nhà cầm quân mới cùng với ban lãnh đạo đội bóng. Ronaldo là một chân sút giỏi, nhưng tương lai phụ thuộc vào cách sử dụng của HLV có phù hợp hay không”.

HLV Rangnick nói điều khó tin về tương lai Ronaldo.

Man Utd đòi 40 triệu bảng cho Dean Henderson

Theo thông tin từ Daily Star, Manchester United sẽ không để Dean Henderson ra đi với giá ít hơn 40 triệu bảng. Thủ thành 25 tuổi mùa này không cạnh tranh được vị trí với David de Gea nên muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Mặc dù vậy, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra là quá cao và nhiều đội bóng đang ngỏ ý muốn mượn thủ thành người Anh trong một mùa giải.

MU hét giá 40 triệu bảng cho thủ môn dự bị Dean Henderson.

Erik ten Hag chấm hàng hot Ligue 1

Theo thông tin của ESPN, HLV Erik ten Hag, người dự kiến HLV trưởng của Man United mùa sau được cho là đã trình bày kỹ lưỡng về kế hoạch xây dựng đội hình MU trong cuộc thảo luận với ban lãnh đạo đội bóng hồi tháng trước. 

Trong đó, HLV Erik ten Hag tỏ ra ấn tượng với Tchouameni, tiền vệ 22 tuổi đang chơi rất nổi bật trong màu áo Monaco và có một vị trí quan trọng ở đội tuyển Pháp thời gian gần đây. Dự kiến Tchouameni sẽ là "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này bởi cả Liverpool, Chelsea, Real Madrid cũng quan tâm đến anh.

 Erik ten Hag ưu tiên chiêu mộ Tchouameni.

MU đấu Arsenal vì “tiểu Messi”

Truyền thông Italia tiết lộ HLV Erik ten Hag có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Paulo Dybala đến sân Old Trafford vào mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan đang tiến gần đến việc trở thành thuyền trưởng mới của Man United ngay khi mùa giải này kết thúc. Trong khi đó, Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa và ngôi sao người Argentina được quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay ở thời điểm hiện tại.

MU muốn chiêu mộ Dybala vào mùa hè tới.

MU và Liverpool bị Benfica hét giá cho 'siêu tiền đạo' mới nổi

Tờ Footmercato mới đây cho biết, cả Man United và Liverpool đều đã đặt lên bàn đàm phán 49 triệu bảng cho Nunez. Tuy nhiên, lời đề nghị đã bị từ chối thẳng thừng, khi Benfica ra giá ít nhất là 60 triệu bảng cho tiền đạo người Uruguay. Nếu thành công, họ có thể thu về một khoản lợi nhuận đáng kể, khi chỉ mất 20 triệu bảng để có chữ ký của anh từ Almeria năm 2020.

Benfica ra giá 60 triệu bảng cho Darwin Nunez.

RONALDO VÀ NHỮNG VŨ KHÍ ĐỈNH NHẤT TRONG SỰ NGHIỆP CẦU THỦ

 

Chuyển nhượng MU: Thương vụ Haaland đi đến hồi kết, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/4: Haaland chọn đội bóng mới trong 2 tuần tới, Erik ten Hag định đoạt tương lai Ronaldo, MU chốt theo đuổi Rudiger, Nhắm sao Tottenham để nâng cấp hàng công, 10 cái tên trên đường rời Old Trafford.