Smart Phone - Điện thoại

Màn ‘quay xe’ khó đỡ của Moto G51 5G: Thay đổi sang chip Qualcomm SoC chỉ trong một nốt nhạc

Màn ‘quay xe’ khó đỡ của Moto G51 5G: Thay đổi sang chip Qualcomm SoC chỉ trong một nốt nhạc

Thiết bị sắp ra mắt này đã thực hiện một vài lần chạy điểm chuẩn và hôm nay, thông tin về Moto G51 5G một lần nữa lại khiến người dùng bất ngờ. Điểm số của Moto G51 5G đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu Geekbench.

Danh sách cho chúng ta biết rằng Motorola đang chuyển từ chipset MediaTek Dimencity 700 mà hãng đã sử dụng trong G50 sang Qualcomm SoC cho G51 và có tin đồn rằng đây sẽ là Snapdragon 750. Con chip này vẫn được kết hợp với 4GB RAM, chỉ giống như trong G50.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Moto G51 5G được trang bị sẵn hệ điều hành Android 11. Bởi ở thời điểm này chúng tôi không mong đợi một sản phẩm tầm trung sẽ ra mắt với Android 12. Đó là tất cả các chi tiết mà danh sách điểm chuẩn cung cấp cho chúng ta về Moto G51 5G. Vì vậy, chúng ta chưa biết được có những thay đổi nào khác so với phiên bản tiền nhiệm hay không.

Chúng ta vẫn biết chu kỳ phát triển điện thoại còn dài, nên những thông tin này vẫn có thể thay đổi bất cứ lúc nào cho tới khi thiết bị ra mắt. Hy vọng, những trang bị trên Moto G51 5G đáng để người dùng mong đợi trong thời gian tới.

 

Motorola Moto E40 ra mắt với màn hình LCD 90Hz, camera chính 48MP

(Techz.vn) Motorola hôm nay đã công bố thành viên mới nhất của dòng E-series, đó chính là chiếc Moto E40. Chiếc máy này sử dụng màn hình LCD HD + 6,5 inch mang lại tốc độ làm mới 90Hz. Đi kèm với đó là con chip 8 nhân Unisoc T700 có khả năng hoạt động tốt hơn và pin 5.000 mAh