Tablet - Laptop - Máy tính

Motorola Moto Tab G20 ra mắt với màn hình LCD 8 inch, chipset Helio P22T

Motorola Moto Tab G20 ra mắt với màn hình LCD 8 inch, chipset Helio P22T

Đúng như dự đoán, Motorola đã công bố máy tính bảng Android Moto Tab G20 của mình vào ngày hôm nay. Vậy là sau 10 năm thì chiếc máy tính bảng tiếp theo của Motorola đã chính thức ra mắt. 

Máy sở hữu màn hình LCD 8 inch độ phân giải HD+, chipset Helio P22T và viên pin dung lượng 5.100 mAh. Những thông số kỹ thuật này nghe có vẻ quen thuộc vì chúng giống với chiếc Tab M8 thế hệ thứ ba của Lenovo .

Moto Tab G20 có RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB, ngoài ra nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng. Chiếc máy này sẽ sử dụng Android 11 và cũng cung cấp chế độ Kids Space. Bạn sẽ nhận được một camera mặt trước 2MP và một cảm biến 5MP ở mặt sau. Ngoài ra còn có Dolby Atmos đến từ một loa đơn gắn dưới cùng kèm với đó là tốc độ sạc 10W.

Moto Tab G20 có một màu xám bạch kim duy nhất và được bán lẻ với giá 10.999 INR (148 USD). Doanh số bán hàng đầu tiên tại Ấn Độ bắt đầu vào ngày 2 tháng 10.

 

Motorola bất ngờ ra mắt mẫu smartphone mỏng chỉ 6.99mm

(Techz.vn) Motorola vừa bổ sung thêm thành viên mới nhất trong gia đình Edge của mình với tên gọi Edge 20. Đó là điện thoại tầm trung với kiểu dáng đẹp và thiết kế cao cấp. Nó chỉ dày 6,99 mm khiến sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của nhiều người hâm mộ.