Giải trí

Mai Tài Phến có hành động xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm với Mỹ Tâm

Mai Tài Phến có hành động xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm với Mỹ Tâm

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Dù hai người chưa lên tiếng chính thức nhưng những hành động dành cho đối phương đều được netizen để ý. Theo đó Mỹ Tâm đăng ảnh khoe nhan sắc xinh tươi cùng hoạt động làm vườn, tuy nhiên dòng trạng thái lại có phần ẩn ý: “Cách bước qua mùa cô đơn của mình".

Động thái của Mỹ Tâm khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liên quan tới mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Mai Tài Phến. Trước đó nhiều người còn phát hiện Mai Tài Phến hủy theo dõi và theo dõi lại Mỹ Tâm. Tuy nhiên đó chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Thế nhưng mới đây khán giả lại bất ngờ thấy Mai Tài Phến có hành động trên trang cá nhân liên quan tới Mỹ Tâm. Theo đó anh chia sẻ clip về liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm với tâm trạng rất háo hức, chờ đợi để thưởng thức âm nhạc của nữ ca sĩ. Chỉ một hành động nhỏ nhưng nam diễn viên cũng cho thấy mối quan hệ giữa anh và Mỹ Tâm đang vô cùng tốt đẹp và không có chuyện tình cảm rạn nứt giữa hai người. Có thể Mai Tài Phến cũng sẽ xuất hiện cùng chị đẹp Mỹ Tâm trong buổi diễn sắp tới.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị khán giả nghi vấn phim giả tình thật sau khi hợp tác chung qua một vài dự án nghệ thuật. Dù cả hai đều không lên tiếng thừa nhận nhưng những hành động của họ dành cho đối phương phần nào khẳng định mối quan hệ.

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Mỹ Tâm khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

 

Lệ Quyên khoe dáng chuẩn, tiết lộ bí kíp giữ gìn nhan sắc và sức khỏe

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới đây vừa khiến khán giả mê mẩn trước vóc dáng hoàn hảo, đẹp không tỳ vết.