Giải trí

Không màu mè câu lệ, Mỹ Tâm vẫn đẹp trong mắt khán giả bằng những điều giản đơn nhất

Không màu mè câu lệ, Mỹ Tâm vẫn đẹp trong mắt khán giả bằng những điều giản đơn nhất

Tối 28/9, trận đấu gây quỹ từ thiện, giúp đỡ cho những trẻ em gặp khó khăn sau đại dịch Covid-19 đã diễn ra trên sân Thống Nhất với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và các cầu thủ nổi tiếng. Xuất hiện và khuấy động không khí trước giờ G, Mỹ Tâm đã thu hút mọi ánh nhìn. Nữ ca sĩ diện bộ trang phục vàng trẻ trung rạng rỡ, trình diễn ca khúc “Niềm tin chiến  thắng” trong tiếng hò reo, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân Thống Nhất

Đặc biệt, sau khi diễn xong, dù sân vận động khá đông và hỗn loạn, nhưng thay vì ngay lập tức di chuyển ra xe rời đi, Mỹ Tâm vẫn ngồi tại vị trí, nán lại chờ màn chào sân của các cầu thủ. Khi có người hâm mộ nhí đến xin chụp ảnh, nàng “họa mi tóc nâu” cũng không ngần ngại mà lập tức ký tên, chụp ảnh cho fan. Thậm chí, khi ban tổ chức chương trình điều chỉnh vị trí ngồi, nữ ca sĩ còn dịu dàng cúi xuống xoa đầu 2 em nhỏ ngồi cạnh, nhường lối cho mọi người.

Mỹ Tâm vui vẻ giao lưu với fan nhí
Nữ ca sĩ cũng không thoải mái ký tên cho người hâm mộ

Sự thân thiện, dễ gần, thái độ ứng xử với người hâm mộ của Mỹ Tâm đã khiến ai nấy đều phải gật gù tấm tắc, nhận được vô số lời khen ngợi.

Mỹ Tâm luôn giao lưu thân thiết, quý trọng người hâm mộ

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm ghi điểm trong lòng công chúng nhờ cư xử đầy trân trọng của mình với khán giả. Nữ ca sĩ từng nhiều lần mạnh mẽ bảo vệ người hâm mộ của mình. Như trong 1 sự kiện cách đây không lâu, khi giọng ca “Người hãy quên em đi” đang đứng giao lưu trên sân khấu thì thấy 1 cụ bà chen chúc bên dưới khán đài. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã nhờ bảo vệ nới hàng rào và mang ghế ra mời fan hâm mộ lớn tuổi lên ngồi sát sân khấu để có thể thuận tiện theo dõi cô biểu diễn. “Đó chính là lý do Mỹ Tâm nổi tiếng mãi suốt hai chục năm đấy” - 1 cư dân mạng chốt hạ và được nhiều người tán đồng.

 

Ngọc Trinh mặc áo trễ nải livestream, phơi bày 'đôi gò bồng đảo' đẫy đà khác xa ảnh đăng trước đó

(Techz.vn) Vòng 1 thất thường của Ngọc Trinh phải chăng là do có sự can thiệp của những 'thủ thuật' mà hội chị em vẫn thường dùng?