Giải trí

Mỹ Tâm thông báo 'cháy vé' liveshow được khán giả chờ đợi suốt 2 năm qua

Mỹ Tâm thông báo 'cháy vé' liveshow được khán giả chờ đợi suốt 2 năm qua

Sau thời gian dài trì hoãn, cổng bán vé liveshow Tri Âm tại Hà Nội chính thức được mở vào lúc 20 giờ ngày 7/10. Đáng nói, chỉ sau 10 phút, 10000 vé đã được bán ra, thậm chí có hạng vé đã được “sold out” nhanh chóng. Ở lúc cao điểm, cổng bán vé ghi nhận 100,000 lượt truy cập vào ứng dụng để đặt vé và xem thông tin về chương trình.

Sức hút của tên tuổi Mỹ Tâm cùng hàng loạt khách mời đình đám như Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy kết hợp với sự chờ đợi trong 1 thời gian dài đã khiến tốc độ bán vé của Tri  Âm chạm mốc đáng kinh ngạc.

Điều này khiến Liveshow của Mỹ tâm trở thành là liveshow cá nhân của một nghệ sĩ Việt tại sân vận động có tốc độ bán vé nhanh chưa từng có trong lịch sử của thị trường âm nhạc Việt Nam.

Các khách mời trong liveshow của Mỹ Tâm

Cách đây 2 năm, liveshow của Mỹ Tâm đã có  15,000 lượng vé bán ra trong đợt mở bán đầu tiên. Tuy liveshow đã bị hoãn hai năm vì dịch bệnh nhưng khán giả vẫn giữ vé chờ đến ngày tổ chức lại.

Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng là liveshow thứ 2 sau 18 năm được tổ chức ở địa điểm này. 

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng hạnh phúc chia sẻ thành tích bán vé khó ai đuổi kịp của mình cùng lời cảm ơn đến khán giả: “MTE và Mỹ Tâm cám ơn tình cảm của quý khán giả dành cho liveshow Tri  m tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 5/11/2022!”

Phía Mỹ Tâm cũng thông báo rằng cho đến chiều ngày 8/10,  hạng vé Vip2 của liveshow đã được bán hết.

Điều này khiến người hâm mộ lại càng thêm phần tự hào vì sức hút của Mỹ Tâm không hề giảm nhiệt theo năm tháng: “Cháy vé là có thật.... Chị Đại luôn luôn có sức hút đỉnh dù thời gian có là bao thì cả em và Fan MT luôn ủng hộ chúc chị có đêm nhạc thành công ạ!” , “Đẳng cấp của chị đại là đây”. “Chúc liveshow thành công. Luôn ngưỡng mộ em” 

 

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Polo Huỳnh cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và ba Đàm Vĩnh Hưng đang khiến dân tình mê mẩn.