Giải trí

Mai Phương Thúy trả lời tin đồn sinh con cho đại gia, tuyên bố muốn kết hôn khiến bạn bè sốc nặng

Mai Phương Thúy trả lời tin đồn sinh con cho đại gia, tuyên bố muốn kết hôn khiến bạn bè sốc nặng

Hôm 31/10, Mai Phương Thúy và người bạn thân là MC Thái Dũng có buổi trả lời phỏng vấn với báo Zing. Tại đây, cặp đôi có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ của cả hai cũng như cuộc sống đời thường. Nói về lý do chơi cùng nhau, MC Thái Dũng nhớ lại: “Lần đầu tiên tôi và Thúy gặp nhau là trong buổi đi ăn ở quán vỉa hè cùng Hoa hậu Ngọc Hân. Tôi nhớ mãi hình ảnh Thúy hôm ấy vì khá bất ngờ. Một cô gái cao lớn và xinh, đi xe ôm đến. Vóc dáng của Thúy nổi bật nên mặc đơn giản cũng gây chú ý.

Khi ấy chúng tôi chưa thân. Phải đến sau này khi gặp chị Lã Thanh Huyền, hai anh em mới kết nối nhiều hơn. Nhóm bạn chung của chúng tôi bây giờ còn có anh Việt Anh, Quỳnh Nga, Huyền Lizze, Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh và Huyền My”.

mai-phuong-thuy-4

MC Thái Dũng rất nể Mai Phương Thúy. Với anh, đây là một nàng hậu vừa xinh đẹp, vừa thông minh, luôn đưa ra cách nhìn mới mẻ về cuộc sống. Cả hai thân nhau không phải theo kiểu kè kè đối phương mọi lúc mọi nơi. Họ thậm chí cũng chẳng hỏi người yêu của đối phương là ai, chỉ quan tâm đó là người như thế nào.

mai-phuong-thuy-3

Về phần Mai Phương Thúy, cô cho biết, bản thân bị nghĩ là người khô khan, máy móc. Thế nhưng, nếu tiếp xúc nhiều, thân thiết mới thấy nàng hậu giống một cô gái. Người đẹp rất trân quý tình cảm với MC Thái Dũng. Cô chia sẻ: “Đôi khi tôi cũng vô tâm và anh Thái Dũng sẽ bù đắp điều đó. Ở cạnh một người bạn như anh, tôi có cảm giác ấm áp.

Khi mới chơi với anh Dũng, tôi béo lắm, nặng hơn bây giờ 6-7 kg. Một người như tôi bước lên đỉnh cao từ sớm, nhìn những thứ đẹp đẽ lâu quá, đến một ngày, mình cảm thấy chán. Tôi bắt đầu xuề xòa. Nhờ những người bạn, tôi được truyền cảm hứng về thời trang. Tôi muốn đẹp lại”.

mai-phuong-thuy-1

Một kỷ niệm dở khóc dở cười trong quá khứ của Mai Phương ThúyThái Dũng là khi họ cùng Huyền Lizze đi xem phim. Sau khi vào phòng chiếu, Mai Phương Thúy bất ngờ bỏ ra ngoài chờ mọi người suốt 2 tiếng. Thì ra lý do là vì bộ phim đó cô nàng không thích. Sau này chân dài gốc Hà Nội mới nhận ra hành động của mình là vô duyên. Thật may vì những người bạn đều hiểu cho cô.

“Họ không áp dụng những quy tắc trong tình bạn cho Thúy. Nếu áp dụng có khi rất dễ “toang”. Tôi nghĩ khi bạn bè luôn chịu đựng và tha thứ cho mình, đó chính là bao dung”, Mai Phương Thúy nói.

mai-phuong-thuy-2

Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn tiết lộ, cô đang có kế hoạch kết hôn. Quyết định này khiến bạn bè của cô ai nấy đều “sốc”. “Gần đây, tôi nói với mọi người rằng muốn lấy chồng. Ai cũng sốc. Thực sự tôi bắt đầu muốn lấy chồng, vì nghĩ mình đi chơi đủ rồi. Tôi sẽ cố gắng trong 1-2 năm nữa”, nàng hậu chia sẻ.

MC Thái Dũng ở bên cạnh nói về chuyện này: “Chuyện kết hôn còn phụ thuộc vào chữ duyên. Nhưng tôi nghĩ người đàn ông lấy Thúy phải bản lĩnh và chịu được sự “điên” của cô ấy. Và người đó phải làm cho Thúy nể thì mới giữ được em.

Để dự đoán bao giờ Thúy lấy chồng khó lắm vì cô ấy cũng bản năng. Biết đâu một ngày không xa, cô ấy gọi cho mình, mời làm MC ở lễ cưới thì sao. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

mai-phuong-thuy-5

Trong buổi trò chuyện vừa qua, Mai Phương ThúyThái Dũng còn nhắc đến tin đồn nàng hậu cặp kè với đại gia, sinh con cho đại gia. Thái Dũng chia sẻ: “Những tin đó anh nghe rất nhiều nhưng anh chẳng bao giờ hỏi em có đúng hay không cả”.

Mai Phương Thúy thì trần tình: “Mọi người đồn mọi người cũng phải nghĩ. Bạn có thể giấu người yêu nhưng không thể giấu được con mình”.

 

Cô cùng bạn thân đồng quan điểm rằng không thể giải thích mãi về vấn đề này, điều đó sẽ khiến khán giả nghĩ rằng mình đang câu view, tự tìm cách gây chú ý. 

Nguồn ảnh: Zing

 

Hari Won bị nghi mang thai, Trấn Thành phũ phàng nói một câu khiến vợ 'tổn thương'

(Techz.vn) - Hari Won vừa tiết lộ câu nói của Trấn Thành trước khi kết hôn khiến cô xấu hổ, lấy đó làm động lực giảm cân, để được thon thả như hiện tại.