Giải trí

Mai Phương Thúy mặc váy khoét sâu khoe khéo 'núi đôi', tạo dáng hớ hênh ngay trên sân khấu

Mai Phương Thúy mặc váy khoét sâu khoe khéo 'núi đôi', tạo dáng hớ hênh ngay trên sân khấu

Đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam đã được 14 năm, Mai Phương Thúy vẫn là nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn và có tiếng trong showbiz. Đáng nói, Mai Phương Thúy không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng kinh doanh mà còn khiến ai nấy ngưỡng mộ về nhan sắc tăng hạng qua từng giai đoạn. 

Tuy đã từng có thời gian Mai Phương Thúy ‘xả hơi’, không kiểm soát cân nặng vì đã quá áp lực vì danh hiệu hoa hậu.Những hình ảnh phát tướng của nàng hậu nhanh chóng bị dân tình bàn tán thậm chí là chê bai. Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã thực hiện chế độ giảm cân và nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Vốn dĩ đã sở hữu chiều cao khủng, Mai Phương Thúy chỉ cần giảm cân là đã lấy được ngoại hình ‘vạn người mê’.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, vào sáng 4/8, Mai Phương Thúy đã đăng tải một hình ảnh cách đây 2 năm của mình lên trang cá nhân.

Đáng nói, trong hình ảnh này, nàng hậu xuất hiện đầy lộng lẫy trên sân khấu. Có thể thấy, trong thời gian này, Mai Phương Thúy có vóc dáng vô cùng thon thả, cùng gương mặt góc cạnh với mái tóc ngắn ấn tượng.

Ở hình ảnh này, Mai Phương Thúy diện một bộ đầm ôm sát với thiết kế khoét sâu ngực, khoe khéo cặp ‘núi đôi’ căng tràn. Chưa hết thiết kế của bộ váy này còn cắt xẻ phần tà váy để tôn được đôi chân dài miên man của cô nàng sở hữu chiều cao hơn 1 mét 8 này.

Đáng nói, Mai Phương Thúy lại chọn cách tạo dáng là ngồi trên sân khấu, điều này lại khiến chiếc váy càng xẻ sâu hơn và khoe hết được đôi chân dài nõn nà của nàng hậu. Có thể nói, Mai Phương Thủy đã chọn cách tạo dáng khá tạo bạo khi diện một chiếc đầm có thiết kế xẻ như trên. Ngồi khi mặc váy xẻ tà rất dễ để 'lộ hàng' vì vậy mà khoảng khắc này của Mai Phương Thúy không khỏi khiến nhiều người nóng mắt.

 

Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo hai dây, mạnh dạn khoe cặp 'tuyết lê' nóng bỏng mắt

(Techz.vn) Lâu ngày mới khoe ảnh trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh khiến ai nấy ngỡ ngàng về nhan sắc cùng vóc dáng