Giải trí

Mai Phương Thúy lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng ‘phát phì’ qua camera thường gây ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy lộ rõ nhan sắc thật và vóc dáng ‘phát phì’ qua camera thường gây ngỡ ngàng

Tối ngày 27/04 vừa qua, đêm nhạc Noo's Chill Night 3 đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang với sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong dàn khách mời, sự xuất hiện của Mai Phương Thuý - gương mặt được mệnh danh là tin đồn của nam ca sĩ được giới truyền thông và khán giả vô cùng săn đón.

Xuất hiện tại đêm nhạc của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lập tức bị “tóm gọn” qua ống kính "team qua đường". Theo đó, khi không có sự can thiệp của filter hay phần mềm bóp mặt và chỉnh vóc dáng, ngoại hình Mai Phương Thúy lộ không ít khuyết điểm. 

Mai-phuong-thuy-lo-ro-nhan-sac-that-va-voc-dang-phat-phi-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang
Sắc vóc Mai Phương Thúy qua ống kính camera thường

Cụ thể, thân hình thật của Mai Phương Thúy có phần “phát phì”, thiếu săn chắc, khác xa so với hình ảnh thon gọn, nuột nà mà cô nàng tự đăng tải trên mạng xã hội. Không chỉ thế, gương mặt cận cảnh chưa qua chỉnh sửa của nàng hậu cũng khiến khán giả có phần thất vọng vì thiếu sự thanh thoát, sắc nét. Trái lại, Mai Phương Thúy xuất hiện với thần sắc có phần nhợt nhạt và hơi già so với tuổi.

Bên cạnh Mai Phương Thúy, sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh cũng nhanh chóng trở thành tiêu điểm gây chú ý. Có mặt tại sự kiện, nàng hậu chọn trang phục mang tone màu đen vừa nổi bật lại không kém phần quyến rũ, gợi cảm. 

Mai-phuong-thuy-lo-ro-nhan-sac-that-va-voc-dang-phat-phi-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang

Ở những góc chụp cận cảnh, Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ bởi gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da trắng không tì vết. Có thể thấy, dù bị “team qua đường” bắt gặp nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng vẫn đẹp bất chấp. Không hổ danh là những người đẹp nức tiếng của làng giải trí, Đỗ Mỹ Linh đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc “không phải dạng vừa” qua loạt khoảnh khắc được khán giả ghi lại. 

 

Noo Phước Thịnh đứng trên sân khấu, chỉ tay về hướng Mai Phương Thúy: ‘Em có đồng ý lấy anh không’

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dành cho nhau, khán giả không khỏi thích thú và đồng loạt "đẩy thuyền" cho cặp đôi.