Giải trí

Noo Phước Thịnh đứng trên sân khấu, chỉ tay về hướng Mai Phương Thúy: ‘Em có đồng ý lấy anh không’

Noo Phước Thịnh đứng trên sân khấu, chỉ tay về hướng Mai Phương Thúy: ‘Em có đồng ý lấy anh không’

Vào tối ngày 27/04, đêm nhạc Noo's Chill Night 3 chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây là đêm nhạc “5 sao” đậm chất Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của anh chàng với sân khấu sau thời gian phải tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh. Được biết, đêm nhạc có số lượng khách mời rất hạn chế, đa phần là đồng nghiệp và bạn bè có mặt để ủng hộ Noo Phước Thịnh. 

Noo-phuoc-thinh-dung-tren-san-khau-chi-tay-ve-huong-mai-phuong-thuy-em-co-dong-y-lay-anh-khong

Đáng chú ý, dân tình được phen “đứng ngồi không yên” khi Noo Phước Thịnh bất ngờ công khai tỏ tình Mai Phương Thuý ngay trước mặt mẹ ruột. Theo đó, trong khi trình diễn liên tiếp những bài hát ngọt ngào về tình yêu, giọng ca Những Kẻ Mộng Mơ luôn hướng ánh mắt về phía "bạn gái tin đồn" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Đặc biệt, đến màn thể hiện ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau, dù dưới hàng ghế khán giả có mẹ ruột nhưng Noo Phước Thịnh không ngần ngại nhìn Mai Phương Thúy một cách trìu mến và ngân lên câu hát "Do you wanna marry me?" ( Tạm dịch: Em có đồng ý lấy anh không). Hành động này của nam ca sĩ được ví như một lời tỏ tình công khai làm fan rần rần bàn tán.

Ngay sau đó, Mai Phương Thúy cũng thẳng thắn chia sẻ cảm xúc khi Noo Phước Thịnh luôn hướng ánh mắt về phía cô trong lúc đang biểu diễn: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng".

Cách đây ít ngày, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý cũng chiếm spotlight tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Đông Nhi khi nàng Hậu vô tư gọi “tình tin đồn” là chồng ngay giữa sự kiện. Cách xưng hô thân mật của Mai Phương Thuý dành cho giọng ca sinh năm 1988 làm cư dân mạng phấn khích và tích cực đẩy thuyền cho đôi trai tài gái sắc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý “thả thính” nhau một cách công khai. Trước đó, cả hai không ít lần gây xôn xao bởi những hành động, khoảnh khắc tình cảm. Tuy nhiên, nàng hậu cùng nam ca sĩ khẳng định chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

 

Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man lấn át Ngọc Trinh qua set đồ bó sát

(Techz.vn) Diện cả cây đồ đen, Lệ Quyên khéo léo khoe vóc dáng săn chắc với ba vòng nuột nà, cuốn hút.