Giải trí

Mai Phương Thúy 'gây thương nhớ' vì quá xinh đẹp, sắc vóc thực sự ở tuổi 34 làm dân tình bấn loạn

Mai Phương Thúy 'gây thương nhớ' vì quá xinh đẹp, sắc vóc thực sự ở tuổi 34 làm dân tình bấn loạn

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng tải bức ảnh thần thái ngời ngời kèm dòng trạng thái: “Anh có thể làm em thất vọng không để em thất vọng từ từ được không?”. Ngay lập tức, bức ảnh của người đẹp đã được cả cõi mạng rần rần chia sẻ. Thậm chí, một số người còn hết lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng gây ‘sốt’ với bức ảnh mặt mộc chuẩn hoa hậu. Không cần make up cầu kì hay tô son điểm phấn, người đẹp 8X vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ với visual cận mặt không khuyết điểm. Đây được xem là một sự thay đổi lớn đối với cô, bởi trước đó cô thường bị netizen soi mặt mộc kém sắc, khó chấp nhận.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cái tên Mai Phương Thúy được cư dân mạng đặc biệt chú ý, quan tâm. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc của mỹ nhân này, song qua thời gian cô ngày càng lấy lại được phong độ và khẳng định vị thế của bản thân. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có nhưng cho đến hiện tại, Mai Phương Thúy vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Người duy nhất mà nàng hậu công khai hẹn hò là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Dù cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" vô cùng nhiệt tình.

Khi được hỏi về Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn thẳng thắn thừa nhận nếu như chồng tương lai đẹp trai như Noo thì cô sẽ rất hạnh phúc. Cô bày tỏ: “Kiểu gì khi tôi tổ chức đám cưới thì chắc chắc Noo Phước Thịnh cũng sẽ được mời, không biết là ở vị trí nào thôi, kiểu gì chẳng đến".

 

Trang Trần gay gắt cảnh cáo khi phát hiện nhiều cô gái công khai 've vãn' chồng Việt Kiều trên MXH

(Techz.vn) ‘Một mũi tên trúng hai đích’, khoe khéo ảnh ông xã, Trang Trần cũng không quên nhắc nhở những cô gái có ý định ve vãn chồng mình.