Nhịp sống số

Tin công nghệ hot trưa 18/2: Đối thủ ngang giá Nokia G50 lộ cấu hình, Cận cảnh OnePlus Nord CE 2 5G

Tin công nghệ hot trưa 18/2: Đối thủ ngang giá Nokia G50 lộ cấu hình, Cận cảnh OnePlus Nord CE 2 5G

Đối thủ ngang giá Nokia G50 lộ toàn bộ cấu hình 'làm khó' Samsung Galaxy A32

OPPO A76 sắp ra mắt đã được phát hiện trên nhiều trang web chứng nhận vào tháng trước, nhưng giờ đây, chiếc điện thoại thông minh này đã xuất hiện trong các bức ảnh render tiết lộ thiết kế của nó. Đồng thời, thông số kỹ thuật đầy đủ của nó cũng đã bị rò rỉ. Nó được xem là bản thay thấy của OPPO A74 hiện tại nên có thể đi kèm giá bán từ 6.4 triệu đồng ngang với Galaxy A32 của Samsung và Nokia G50.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh OnePlus Nord CE 2 5G với thiết kế đẹp lạ, phần cứng lấn át Nokia X10

OnePlus Nord CE 2 5G là phiên bản kế thừa của Nord CE năm ngoái. CE - viết tắt của phiên bản cốt lõi (core edition). Điều này có nghĩa là nó sẽ chứa đựng những giá trị cốt lõi nhất của một chiếc điện thoại thông minh cơ bản với 5G. OnePlus Nord CE 2 5G có giá bán khoảng 7.9 triệu đồng nó nhắm trực tiếp đến vị trí của Nokia X10 tại thị trường Việt Nam. Hãy cũng mở hộp và trên tay nhanh siêu phẩm này.

Xem chi tiết tại đây

Trải nghiệm Nokia X7 vào năm 2022, một siêu phẩm trường tồn với thời gian

Nokia X7 đánh dấu những nỗ lực cuối cùng của Nokia để làm một smartphone với hệ điều Symbian nhằm cạnh tranh của iPhone và Android. Ra mắt vào năm 2011 Nokia X7 cũng tạo được tiếng vang ngắn nhưng không cứu vãn nổi quá trình sụp đổ của Nokia vì sự lỗi thời của Symbian.

Xem chi tiết tại đây

Realme 9 Pro + đang nhận được phiên bản Free Fire giới hạn: Tải ngay và trải nghiệm thôi!

Realme đã giới thiệu 9 Pro + vào ngày hôm qua với ba màu và hai biến thể bộ nhớ, nhưng có vẻ như công ty đã bỏ sót một chi tiết quan trọng. Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc cho biết Realme 9 Pro + sẽ nhận được một phiên bản Free Fire giới hạn. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về sự khác biệt của những chiếc Realme 9 Pro + nhận được phiên bản Free Fire giới hạn. Nhưng chúng tôi hy vọng Realme 9 Pro + Free Fire Limited Edition sẽ có màu sơn khác ở mặt sau và chủ đề độc quyền cho Realme UI 3.0.

Xem chi tiết tại đây

Màn hình tương tác SONA - Giải pháp công nghệ mới cho tương lai

Màn hình tương tác một trong những thành tựu công nghệ hiện đại mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng trong mọi lĩnh vực. Sản phẩm trên đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, ứng dụng công nghệ. Dưới đây SONA sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn về màn hình tương tác là gì? những lợi ích của màn hình tương tác thông minh mang lại cho người dùng ở bài viết sau.

Xem chi tiết tại đây

 

Kẻ ngáng đường Galaxy A03 giá hơn 2 triệu kèm RAM 6GB, màn 90Hz đe dọa hất cẳng vua giá rẻ Nokia C20

(Techz.vn) Một chiếc smartphone giá rẻ mới vừa được ra mắt cho thấy nó hoàn toàn có thể đánh bật Nokia C20 trong phân khúc smartphone giá rẻ.