Giải trí

Mai Phương Thúy diện đồ cắt xẻ táo bạo, phô bày đường cong và 'điểm vàng' cực gợi cảm

Mai Phương Thúy diện đồ cắt xẻ táo bạo, phô bày đường cong và 'điểm vàng' cực gợi cảm

Mai Phương Thúy là người đẹp đình đám của showbiz Việt. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, sau 15 năm với biết bao lớp người đẹp, cô vẫn là gương mặt nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả, trở thành "tường thành nhan sắc" khiến bao đàn em phải "dè chừng".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp sinh năm 1988 đăng tải hình ảnh mới nhất kèm caption: "If only i had said what i still hide... (Giá như em nói ra điều bản thân vẫn hằng giấu kín...)".

Hình ảnh mới nhất vô cùng gợi cảm của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong ảnh, Mai Phương Thúy diện chiếc đầm xanh có thiết kế táo bạo với phần ngực khoét sâu và tà váy xẻ cao đến gần eo. Nhờ vậy mà nàng hậu có thể phô bày lợi thế hình thể là đôi chân thon thả và "điểm vàng" làm lên thương hiệu gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1988, đó là vòng 1 căng đầy, quyến rũ. Bên cạnh đó, gương mặt thon gọn với sống mũi cao, làn da mịn màng là điểm không thể bỏ qua giúp Mai Phương Thúy cuốn hút không thể rời mắt. 

Ở tuổi 33, mỹ nhân họ Mai vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, hấp dẫn và sức hút riêng biệt. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc cực phẩm, nàng hậu sinh năm 1988 còn khiến cả nam giới cũng phải trầm trồ vì giỏi đầu tư chứng khoán, sở hữu khối tài sản khủng bao gồm nhiều bất động sản giá trị, xế sang và đồ hiệu xa xỉ. 

Xinh đẹp, giàu có nhưng Mai Phương Thúy hiện vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Cô từng chia sẻ về hình mẫu đàn ông bản thân đang tìm kiếm: "Đàn ông giỏi và giàu thì tất nhiên là hay rồi, nhưng hiện tại tôi lại thích hơn mẫu đàn ông diêm dúa, màu mè, thích chơi thể thao. Đại gia thì thời gian đâu để làm những việc ấy"; "Thúy thích chồng trẻ, nhưng chỉ trẻ hơn Thúy 5-6 tuổi thôi. Còn lúc về già, Thúy chỉ thích lập hội dưỡng lão cùng bạn bè, đi du lịch. Không yêu đương trai trẻ chi cho khổ".

 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'tỏ tình' với Ngọc Trinh: 'Dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em'!

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh khiến cho dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".