Giải trí

Mai Phương Thúy bất ngờ công khai gọi ‘chồng’ giữa hàng ngàn người, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy bất ngờ công khai gọi ‘chồng’ giữa hàng ngàn người, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 23/4 vừa qua, dàn sao Việt nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh,… đã tới chúc mừng Đông Nhi trong sự kiện ra mắt MV mới của nữ ca sĩ.

Bên cạnh nhân vật chính, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Được biết, cả hai đều tham gia diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc mới của Đông Nhi, đặc biệt đây là lần đầu tiên cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tham gia đóng MV ca nhạc.

Ngay khi vừa thấy Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đã vô cùng vui vẻ, không ngần ngại hôn má cô, đồng thời nắm tay để nàng Hậu sang đứng cạnh mình.

Khi giao lưu trên sân khấu, người đẹp 8X đứng cạnh bạn thân Hoàng Thùy Linh, tiếp đến là Noo Phước Thịnh. Lúc trò chuyện, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã buột miệng gọi "chồng" khi nhờ Noo Phước Thịnh cầm hộ một chiếc micro. Cách xưng hô vô tư của người đẹp sinh năm 1988 khiến nam ca sĩ "đứng hình" một vài giây và ngay lập tức cười ồ lên. Nghe cách xưng hô đặc biệt của Mai Phương Thúy, MC Hoàng Oanh liền hỏi lại: "Ủa ai là chồng vậy chị? Chị có thể nói lại cho tụi em nghe rõ được không?", nàng Hậu Hà thành chỉ biết ngượng ngùng bảo: "Em đừng làm chị xấu hổ. Chị đang xấu hổ đấy. Bây giờ biết nói gì".

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò nhưng cả hai đã chia tay trong êm đẹp. Tuy vậy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, ủng hộ nhau cả trong công việc lẫn đời sống. Cả hai còn chơi chung nhóm bạn thân và thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay “thả thính”, xưng hô vợ chồng thoải mái trên MXH.

Vướng nghi vấn “yêu lại từ đầu”, Mai Phương Thúy lại tiết lộ rằng mình đã có bạn trai và khó có thể tái hợp với Noo Phước Thịnh.

Trong khi đó giọng ca "Giá như" gọi tên mối quan hệ với chân dài 8X là "vợ chồng tri kỷ": "Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

 

Tin nóng 23/4: Bà chủ TT Thúy Nga báo tin dữ, bà Phương Hằng có được giảm án vi làm từ thiện nhiều?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 23/4. Bà Nguyễn Phương Hằng có được giảm nhẹ hình phạt nhờ tích cực làm từ thiện với ông Dũng Lò Vôi?. Em trai Hoài Linh, Hương Lan cùng dàn sao Việt đau xót cầu nguyện khi bà chủ Thúy Nga báo tin dữ.