Giải trí

Mải mê tạo dáng chụp ảnh, Ngọc Trinh bất ngờ để lộ khuyết điểm xấu nhất trên cơ thể

Mải mê tạo dáng chụp ảnh, Ngọc Trinh bất ngờ để lộ khuyết điểm xấu nhất trên cơ thể

Trong showbiz Việt, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh nổi tiếng với một hình thể đẹp với số đo 3 vòng cực chuẩn. Thế nhưng, trong lúc mải mê tạo dáng chụp ảnh, người đẹp Trà Vinh bất ngở bị cư dân mạng phát hiện ra khuyết điểm xấu nhất trên cơ thể.

Cụ thể trong bức ảnh này, bên cạnh những lời khen thì Ngọc Trinh đã bị nhiều người chê bai là “chân xấu”. Những người bình luận nhận xét rằng chân của Ngọc Trinh xương xẩu và khá thô kệch.

Bên cạnh những lời chê bai, cũng có không ít những bình luận bênh vực người đẹp khi cho rằng đôi chân của Ngọc Trinh trở nên xấu xí như trong bức ảnh chỉ vì ánh sáng ở nơi chụp ảnh.

Thế nhưng, nếu quan sát kỹ những bức ảnh chưa được chỉnh sửa mà Ngọc Trinh từng đăng tải trên mạng xã hội thì có thể thấy đôi chân của cô nàng quả thật không được đẹp như trong các bức ảnh đăng tải trên mặt báo.

Dù nhìn tổng thể thì trong bức ảnh này, Ngọc Trinh quả thật rất xinh đẹp với thân hình chuẩn. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ xuống phía dưới thì đúng là bàn chân của cô đúng như những gì cư dân mạng đã nhận xét.

Đây là điều dễ hiểu bởi Ngọc Trinh thường xuyên sử dụng những đôi giày cao gót. Việc đi giày cao gót và đặc biệt là những đôi giày có phần mũi hẹp, nhọn sẽ khiến các tổ chức xung quanh dây thần kinh của ngón chân số 3 và 4 bị bó ép, gây biến dạng bàn chân và khiến cho chân trở nên thô kệch, gồ ghề, xương xẩu.

Do đó, nếu muốn có đôi bàn chân đẹp hơn Ngọc Trinh nên ưu tiên sử dụng những đôi giầy thể thao hơn là đi giày cao gót. Việc sử dụng những đôi giày thể thao trong các hoạt động thường ngày sẽ giúp cho đôi chân có thời gian thoải mái, nghỉ ngơi để phục hồi và giúp cho việc lưu thông máu trở nên tốt hơn. 

 

Cộng đồng mạng dậy sóng khi phát hiện chuyện tình giữa người mẫu Ngọc Trinh và trung vệ U21 Việt Nam

(Techz.vn) Chuyện tình giữa người mẫu Ngọc Trinh và trung vệ Lê Thành Phong của U21 Việt Nam bất ngờ bị cư dân mạng phát hiện.