Thủ thuật công nghệ

Mách bạn mẹo làm máy tính của mình trở nên 'ngầu' hơn

Mách bạn mẹo làm máy tính của mình trở nên 'ngầu' hơn

Làm cho chiếc laptop hay PC của mình trở nên đặc biệt luôn là nhu cầu hàng đầu của những người ưa chuộng sự sáng tạo và mới lạ. Có rất nhiều cách để làm cho máy tính của mình trở nên độc lạ, đó có thể là dán những bộ decal đẹp hoặc có thể đi thay đổi diện mạo của chúng. 

Nhưng trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người làm cho chiếc máy tính của mình trở nên đặc biệt hơn mà không cần mất phí nhé. 

Cách làm mới chiếc máy tính của mình

Chắc chắn khi nhìn vào một chiếc máy tính mà không có một ứng dụng nào mà chỉ có hình nền sẽ khiến cho mọi người cực kỳ tò mò và thấy nó khác biệt thực sự. Để làm được điều này, hãy làm các bước sau. 

Bước 1: Bạn nhấn chuột phải vào màn hình và chọn View, tiếp theo hãy nhấn vào Show desktop icons

Bây giờ, bạn đang thấy toàn bộ ứng dụng trên màn hình đã biến mất, nhưng vẫn sẽ còn thanh taskbar.

Bước 2: Để trở nên độc lạ nhất có thể chúng ta phải tắt luôn thanh Taskbar trên màn hình chính. Bạn nhấn chuột phải vào Taskbar và chọn Taskbar Settings

Bước 3: Ở đây, hãy tìm đến mục Automatically hide the taskbar in desktop mode và bật nó lên. 

Lưu ý: Bạn vẫn có thể gọi thanh taskbar bằng cách di chuột xuống vị trí cũ của nó nhé. 

Sau khi hoàn thành bước này, chúng ta đã có một màn hình không có ứng dụng và không có thanh Taskbar. Thứ tồn tại duy nhất là ảnh nền của bạn, hãy chọn một ảnh nền thật chất trên Pinterest nhé. Chúc bạn thành công!

 

Mách bạn cách sử dụng sách giáo khoa điện tử từ lớp 1 đến lớp 12

(Techz.vn) Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn sử dụng sách giáo khoa điện tử đến từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, từ lớp 1 đến lớp 12 hoàn toàn miễn phí