Giải trí

Mạc Văn Khoa bất ngờ bị dọa tẩy chay khi lên tiếng bênh vực, tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ

Mạc Văn Khoa bất ngờ bị dọa tẩy chay khi lên tiếng bênh vực, tiết lộ con người thật của Lâm Vỹ Dạ

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ đã bất ngờ vướng phải lùm xùm bị lập một group antifan với số lượng thành viên tới thời điểm hiện tại đã lên tới con số 11 nghìn người. Lý do được nhóm antifan này đưa ra đó là Lâm Vỹ Dạ thường xuyên có những hành động lố lăng, khiếm nhã, và tỏ thái độ tức giận với khách mời khi tham gia chương trình.

Đứng trước làn sóng kêu gọi tẩy chay của nhóm anti này Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa cũng đã có ý kiến bênh vực khi được hỏi suy nghĩ của mình về việc nữ đồng nghiệp thân thiết bị ‘ghét bỏ’: “Không hiểu tại sao có thể anti chị ấy nữa, chịu luôn ấy. Nhưng mà chị Dạ nhìn vậy thôi chứ chỉ ấy mỏng manh lắm, rất là hay tâm sự với vợ em. Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm, mọi người cứ như vậy để chị ý khóc thì thật sự em cũng rất là buồn vì hai chị em cũng làm việc chung với nhau nhiều thì biết chị ý phải lo nhiều thứ lắm: lo chồng, lo con, lo học hành rồi phải lo đi làm nữa..,”

Phát ngôn bảo vệ Lâm Vỹ Dạ của Mạc Văn khoa không những không khiến antifan của dịu xuống mà vô tình lại khiến anh trở thành ‘mục tiêu’ tiếp theo.

Cụ thể, clip phỏng vấn của Mạc Văn Khoa bất ngờ bị một antifan chia sẻ lại với dòng trạng thái: “Đang cố tẩy trắng hộ ạ, có tin là bị anti chung luôn không?”.

 

 

Theo đó, tài khoản này cho rằng Mạc Văn Khoa đang cố gắng bỏ qua những hành động gây tranh cãi của Lâm Vỹ Dạ mà bênh vực cho nữ nghệ sĩ.

Đáng nói, bài đăng này còn nhận về sự đồng tình của nhiều cư dân mạng khác mà đa phần là ‘antifan’ của Lâm Vỹ Dạ. Nhiều người phản bác lại lời bênh vực của Lâm Vỹ Dạ: “Chắc mấy người khác không lo à. Mà chuyện cái nết vô duyên, cộc cằn, mất lịch sự thì liên quan gì đến mấy nỗi lo mà anh nói?”, “Ơ thế người phụ nữ nào không mỏng manh, người nào không phải lo chồng con lo con cái học hành, không phải lo đi làm.”

Thậm chí, còn có nhiều người quay sang ‘dọa’ sẽ anti, kêu gọi tẩy chay Mạc Văn Khoa vì phát ngôn của anh: “Mạc Văn Khoa dễ bị anti theo lắm!”, "Chuẩn luôn!  tẩy chay luôn thằng này đi anh chị em, bọn này hay đi chung show, chúng nó bảo vệ nhau mọi người ạ!”.

Có thể thấy, hiện tại, cư dân mạng đang có trào lưu 'tẩy chay' nghệ sĩ. Chỉ cần với tiêu chí là 'không vừa mắt' thì bất cứ nghệ sĩ nào cũng có thể rơi vào tầm ngắm.

 

 

Công Vinh vạch mặt kẻ đầu đàn kêu gọi tẩy chay Thủy Tiên,bị hỏi một câu đứng hình,khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Đăng ảnh kẻ cầm đầu group antifan Thủy Tiên, Công Vinh nhận về một câu hỏi khó.