Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm công khai 'vạch trần' nhan sắc đời thực của Nam Thư, khiến Lâm Vỹ Dạ trách mắng

Lê Dương Bảo Lâm công khai  'vạch trần' nhan sắc đời thực của Nam Thư, khiến Lâm Vỹ Dạ trách mắng

 

Vào tối, 7/11, nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm đã bất chợt đăng tải loạt ảnh nhan sắc đời thường của nữ diễn viên Nam Thư cùng với dòng trạng thái đầy hài hước: “Chị tui .... quen 10 năm rồi đây là lần tui thấy bả thấy ghê nhất .... mới có 4 ngày dãi nắng dầm mưa thôi mà ...cần lắm những thẩm mỹ viện giúp chị tui ....ở cái tuổi 43 như vậy là quá già so với tuổi thật!”.

Theo đó, Nam Thư và Lê Dương Bảo Lâm cùng một loạt nghệ sĩ đã tham gia đoàn cứu trợ miền trung của MC Đại Nghĩa. Vốn dĩ là một danh hài nổi tiếng với các bài đăng ‘bất chấp’ trên mạng xã hội và không ngần ngại trêu chọc các đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm liên tục ‘pha trò’ để mọi người dù có một hành trình vất vả nhưng luôn giữ được không khí vui vẻ. 

Cũng chính vì thế mà Lê Dương Bảo Lâm không ngại đăng tải nhan sắc ngoài đời, mặt mộc của đàn chị thân thiết Nam Thư lên trang cá nhân. Thậm chí, anh còn không ngại ngần khi chê bai nhan sắc của Nam Thư’ cầu cứu’ thẩm mỹ Viện, thậm chí còn cố tình nâng số tuổi của đàn chị từ 32 lên đến 43 tuổi.

Nhìn qua ai cũng biết đây là bài đăng mang tính giải trí, trêu đùa đàn chị của Lê Dương Bảo Lâm vì vốn dĩ quan hệ ngoài đời của cả hai đều rất tốt.

Đáng nói, trong loạt ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, dù để mặt mộc, nhưng nhan sắc của Nam Thư cũng gây ngỡ ngàng khi nhiều người nhận xét nữ diễn viên mang nét đẹp giản gị, mộc mạc và thậm chí còn thích cô với phong cách ít son phấn như vậy vì trông sẽ dịu dàng hơn.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận nhận xét về nhan sắc của Nam Thư: “Không biết sao chứ lúc nào cũng thấy chị Thư để mặt mộc đẹp hơn khi makeup”, “Quá đáng ghê luôn, chị trẻ trung, xinh đẹp vậy mà dìm.”, “Nam Thư ở ngoài đời dễ thuơng và gần gũi giản dị lắm”

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự chú ý của loạt nghệ sĩ, trong đó bình luận của Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi gắn thẻ Nam Thư và nhắn nhủ: “nó md quá rồì” (ý chỉ hành động của Lê Dương Bảo Lâm. Bình luận này khiến khán giả cho rằng Lâm Vỹ Dạ đang ‘mắng vui’ nam danh hài vì trò đùa ‘quá trớn’ mà chỉ có Lê Dương Bảo Lâm dám làm.

Tuy là những tấm ảnh 'dìm hàng' nhưng có lẽ Dương Bảo Lâm đang thầm 'tôn vinh' những nghệ sĩ đã không ngại khó khăn và vất vả để đi dọc miền Trung hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Không chỉ Nam Thư, BB Trần, MC Đại Nghĩa, Nhật Kim Anh cũng là những nạn nhân tiếp theo khi bị Lê Dương Bảo Lâm đăng ảnh 'dìm hàng' trong quá trình đi từ thiện.

 

Bị lộ ảnh thân mật với sao nữ kém 30 tuổi hậu ly hôn Hồng Đào, Quang Minh tiết lộ sự thật ngỡ ngàng

(Techz.vn) Bị nghi ngờ cặp kè với nữ diễn viên kém 30 tuổi, Quang Minh lên tiếng giải thích về sự việc.