Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh của mẹ ruột, không ngần ngại hỏi khán giả 1 điều?

Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh của mẹ ruột, không ngần ngại hỏi khán giả 1 điều?

Vào chiều ngày 12/6, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh mẹ ruột kèm nội dung là: “Mẹ tui 70 tuổi mà sao nhìn trẻ đẹp thế. Kỳ thừa hưởng nét đẹp của Mẹ nhưng không đẹp bằng Mẹ. Không biết khi Kỳ 70 có được như Mẹ bây giờ hông ta”.

Ly-nha-ky-tung-loat-anh-cua-me-ruot-khong-ngan-ngai-hoi-khan-gia-1-dieu-1
Ly-nha-ky-tung-loat-anh-cua-me-ruot-khong-ngan-ngai-hoi-khan-gia-1-dieu-2

Theo đó, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ diện mạo trẻ đẹp của mẹ ruột đến với đông đảo khán giả. Trong mắt cô, dù mẹ đã bước sang tuổi 70 nhưng vẫn giữ được sự quý phái, cuốn hút mà không phải ai cũng có được.

Không chỉ thế, Lý Nhã Kỳ còn đặt ra thắc mắc rằng khi bản thân 70 tuổi liệu có được trẻ đẹp như mẹ ruột hay không. Trước câu hỏi của nữ diễn viên, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác rằng:

“Bác trẻ và đẹp quá ạ”

“Cô đẹp lắm. Đến khi đó Mọng nhớ đăng hình để mọi người biết”

“Ok, bác rất trẻ đẹp so với tuổi em ơi”,…

Được biết, mẹ Lý Nhã Kỳ quê gốc Thái Bình, năm nay đã sắp bước sang tuổi 70. Dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn rất khỏe mạnh, thần sắc rạng rỡ. Nhiều người cho rằng, “Nữ hoàng thảm đỏ” nhận được từ mẹ thần thái quý phái, sang trọng.

Ly-nha-ky-tung-loat-anh-cua-me-ruot-khong-ngan-ngai-hoi-khan-gia-1-dieu

Ngoài đời, bà sống rất giản dị, mộc mạc, nhận được nhiều sự quý mến từ mọi người. Mẹ Lý Nhã Kỳ từng tâm sự rằng: “Ra ngoài ít ai biết bác là mẹ của Lý Nhã Kỳ, và bác cư xử bình thường như mọi người thôi. Bác thích cuộc sống giản dị, yên tĩnh quen rồi”.

Nói về mẹ, Lý Nhã Kỳ không giấu nổi sự xúc động và biết ơn: “Mẹ tôi ngày xưa vất vả lắm. Bao nhiêu miếng ngon đều nhịn dành cho chồng và các con. Còn hai chị tôi thấy gia đình nghèo khó cũng không dám đi lấy chồng, ở nhà đỡ đần cho mẹ, chăm sóc cho cha. Mãi đến khi ba mất, hai chị mới nghĩ đến hạnh phúc cá nhân”.

Ly-nha-ky-tung-loat-anh-cua-me-ruot-khong-ngan-ngai-hoi-khan-gia-1-dieu

Dù công việc bộn bề đến mấy nhưng nữ diễn viên luôn dành thời gian ở bên mẹ, đưa mẹ đi du lịch, mua sắm, ăn uống… Mẹ Lý Nhã Kỳ từng tâm sự rằng rất thương con gái vì làm việc quá nhiều nhưng bù lại, bà lại cảm thấy rất tự hào khi thấy cô làm được nhiều việc có ích cho xã hội.

 

Clip Hải Tú đi chơi ngày cuối tuần, lộ rõ nhan sắc và vóc dáng đời thường gây sốt cộng đồng mạng

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi Hải Tú tung clip quay cận diện mạo cùng vóc dáng sau loạt ồn ào “trà xanh” nên thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.