Giải trí

Công chúng không ngừng mỉa mai khi Đông Nhi ‘âm thầm’ xóa bài đăng xin lỗi fan hâm mộ

Công chúng không ngừng mỉa mai khi Đông Nhi ‘âm thầm’ xóa bài đăng xin lỗi fan hâm mộ

Vào chiều ngày 12/6, trên trang Fanpage chuyên bàn luận về showbiz đăng tải thông tin rằng: “Có thể bạn không để ý: Ca sĩ Đông Nhi âm thầm xóa bài đăng chê fan, lẫn bài xin lỗi coi như chưa có chuyện gì xảy ra”.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-khi-dong-nhi-am-tham-xoa-bai-dang-xin-loi-fan-ham-mo
Bài đăng nói về việc Đông Nhi xóa status xin lỗi người hâm mộ

Trước đó, Đông Nhi từng xin phép cư dân mạng được ẩn bài đăng có nội dung căng thẳng với một số người hâm mộ. Tuy nhiên, về bức tâm thư dài có nội dung xin lỗi fan, cô nàng chưa từng nói sẽ xóa đi. Vậy nên khi biết được bài đăng đã “bốc hơi” hoàn toàn khỏi Facebook “Mai Hồng Ngọc”, khán giả bày tỏ sự khó chịu và không ngừng để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ:

“Lúc chị xoá bài trong đầu chị thầm nghĩ dòng thứ fan ngu ngục”

“Nhi không xóa vì Nhi đã làm thì chịu trách nhiệm với lời nói của mình”

“Xoá đi để sau này tẩy sạch bong sáng bóng chứ để lại làm gì hả”,…

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-khi-dong-nhi-am-tham-xoa-bai-dang-xin-loi-fan-ham-mo
Cư dân mạng không ngừng mỉa mai khi Đông Nhi âm thầm xóa bài đăng xin lỗi fan

Từ đó có thể thấy, dù Đông Nhi đã lên tiếng nhận lỗi và phân trần cho hành động “lời qua tiếng lại” với người hâm mộ nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng.

Thậm chí, không ít khán giả còn cho rằng Đông Nhi không thực sự tôn trọng fan hâm mộ và lời xin lỗi được nói ra chỉ nhằm xoa dịu dư luận, tránh ảnh hưởng đến lịch trình công việc cũng như đời sống cá nhân.

Cong-chung-khong-ngung-mia-mai-khi-dong-nhi-am-tham-xoa-bai-dang-xin-loi-fan-ham-mo

Tuy nhiên, đấy chỉ là những suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng, không có tính khách quan. Nói về ồn ào giữa Đông Nhi - fan hâm mộ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng đứng ra bênh vực và thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Rất nhiều điều áp lực mà đôi khi trong một dòng status, trong một hoàn cảnh nào đấy không thể nói hết được nhưng chúng tôi những người nghệ sĩ không bao giờ muốn những người yêu thương mình buốn hết, hãy tin tưởng và thông cảm cho người nghệ sĩ”.

Về phía Đông Nhi, cô vẫn tích cực đi diễn và giao lưu với người hâm mộ sau loạt ồn ào. Chắc hẳn, qua sự việc này, nữ ca sĩ đã rự rút ra cho bản thân bài học không thể quên, từ việc cẩn trọng lời nói trên mạng xã hội và có cách hành xử với fan đúng đắn, hợp lý hơn.

 

CĐM ngỡ ngàng khi thấy cảnh Lệ Quyên thả rông khoe trọn vòng 1 nõn nà và vòng eo phẳng lỳ ở trời Tây

(Techz.vn) Trong clip mới nhất, Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm khiến dân tình trầm trồ.