Giải trí

Phạm Quỳnh Anh livestream xác nhận đang mang thai: ‘Sợ em bé đạp lúc hát, mọi người thông cảm’

Phạm Quỳnh Anh livestream xác nhận đang mang thai: ‘Sợ em bé đạp lúc hát, mọi người thông cảm’

Suốt nhiều tháng qua, tin đồn Phạm Quỳnh Anh đang mang thai sau khi được bạn trai kém tuổi cầu hôn đã râm ran trên khắp các diễn đàn mạng. Xuất phát từ khoảnh khắc nữ ca sĩ để lộ vòng 2 lớn bất thường trên sân khấu đến việc thường xuyên có hành động che chắn, hạn chế lộ rõ body, khán giả càng thêm hoài nghi về tin đồn trên.

Thậm chí, thời gian gần đây, dân tình cũng truyền tai nhau thông tin Phạm Quỳnh Anh sẽ lâm bồn vào tháng 6 đồng thời nhấn mạnh giới tính của em bé là một bé gái. Trước hàng loạt chi tiết đáng nghi, mọi động thái của ca sĩ sinh năm 1984 đều được dân mạng soi xét kỹ càng.

Pham-quynh-anh-livestream-xac-nhan-dang-mang-thai-so-em-be-dap-luc-hat-moi-nguoi-thong-cam

Mới đây nhất, tối ngày 11/06, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi Phạm Quỳnh Anh chính thức khoe bụng bầu to “vượt mặt”. Theo đó, trong một livestream của khán giả ghi lại những khoảnh khắc trong đêm diễn tại Đà Lạt, nữ ca sĩ xuất hiện với diện mạo trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, sâu lắng thì vóc dáng của giọng ca 8x cũng khiến dân tình chú ý. 

Pham-quynh-anh-livestream-xac-nhan-dang-mang-thai-so-em-be-dap-luc-hat-moi-nguoi-thong-cam-1

Lần này, cô nàng lộ diện với vòng 2 to vượt mặt ở những tháng cuối của thai kỳ. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên giọng ca Hạnh phúc mới công khai khoe bụng bầu sau thời gian dài giấu kín. Như vậy, thông tin giọng ca 8x đang mang thai con thứ 3 là hoàn toàn chính xác. 

Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn cho biết: “Chỉ mong em bé đừng có đạp thôi vì Quỳnh Anh hay bị giật mình á. Không nghĩ mình đã là bà mẹ 3 con đâu mọi người ạ. Nhưng mà có con rất là thích, rất là vui. Mặc dù thấy hôm nay mọi người thấy Quỳnh Anh có vẻ lộng lẫy đấy nhưng chỉ một thời gian nữa thôi, tóc dựng ngược. Những ai từng trải qua rồi chắc sẽ thấu hiểu”.

Rất nhanh chóng, buổi phát trực tiếp đêm diễn của Phạm Quỳnh Anh tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với lượt tương tác tăng chóng mặt. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho nhan sắc cuốn hút của mẹ bầu và không quên gửi lời chúc mừng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho dự đoán cô đang ở tháng cuối của thai kỳ và có thể hạ sinh em bé sau khoảng 1 đến 2 tuần:

“Chị bầu mà vẫn đẹp quá vậy, xinh lắm ạ”

“Chị chọn thời điểm thích hợp để công bố, chúc mừng chị”

“Bụng to vậy chắc vài tuần nữa chị sinh em bé rồi”

“Mãi yêu chị, người phụ nữ mạnh mẽ. Chúc chị và em bé mạnh khoẻ”,…

Trước đó, khi những tin đồn chuyện mang thai xôn xao trên nhiều diễn đàn, Phạm Quỳnh Anh vẫn nhất quyết giữ bí mật và bày tỏ hy vọng khán giả sẽ tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình. Hiện tại, đêm diễn của mẹ bầu vẫn được khán giả theo dõi và ủng hộ nhiệt tình. Về phần người người hâm mộ, ai nấy đều mong ngóng sớm thấy hình ảnh em bé chào đời.

 

CĐM ngỡ ngàng khi thấy cảnh Lệ Quyên thả rông khoe trọn vòng 1 nõn nà và vòng eo phẳng lỳ ở trời Tây

(Techz.vn) Trong clip mới nhất, Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm khiến dân tình trầm trồ.