Giải trí

Clip Hải Tú đi chơi ngày cuối tuần, lộ rõ nhan sắc và vóc dáng đời thường gây sốt cộng đồng mạng

Clip Hải Tú đi chơi ngày cuối tuần, lộ rõ nhan sắc và vóc dáng đời thường gây sốt cộng đồng mạng

Vào chiều ngày 12/6, Hải Tú chia sẻ khoảnh khắc đang cầm cốc trà sữa và nở nụ cười rạng rỡ trên Facebook cá nhân nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Lần này, Hải Tú lựa chọn set đồ có tone màu dịu mắt, đơn giản với set áo len mỏng cùng chân váy bò. Dù chỉ là clip quay vội nhưng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng của cô nàng vẫn “đốn tim” không ít khán giả.

Bên cạnh đó, vóc dáng cân đối, thon gọn cùng làn da trắng mịn không tỳ vết của Hải Tú cũng nhận được “cơn mưa” lời khen của người hâm mộ:

“Xinh đẹp tuyệt vời luôn”

“Nhìn chị Hải Tú này xinh như thiên thần”

“Đẹp xuất sắc, đánh rơi 1 nhịp tại video xinh đẹp này”,…

Có thể thấy, trải qua loạt tai tiếng không hay nhưng Hải Tú vẫn giữ được thần sắc tươi vui, tràn đầy năng lượng. Khán giả còn cho rằng, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn, rất xứng đáng với danh xưng “nàng thơ”.

Clip-hai-tu-di-choi-ngay-cuoi-tuan-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuong-gay-sot-cong-dong-mang-1
Clip-hai-tu-di-choi-ngay-cuoi-tuan-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuong-gay-sot-cong-dong-mang-2
Clip-hai-tu-di-choi-ngay-cuoi-tuan-lo-ro-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuong-gay-sot-cong-dong-mang-3

Hiện tại, Hải Tú vẫn chưa thông báo về những dự án công việc mới mà chỉ tích cực tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Trước sự “đóng băng” mọi hoạt động của cô nàng, khán giả không khỏi mong chờ ngày được thấy “nàng thơ” tiếp tục xuất hiện trên các MV của Sơn Tùng và các tạp chí thời trang đình đám.

 

Phạm Quỳnh Anh livestream xác nhận đang mang thai: ‘Sợ em bé đạp lúc hát, mọi người thông cảm’

(Techz.vn) Sau thời gian dài giấu kín, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận đang mang thai con trai thứ 3 trong đêm nhạc ở Đà Lạt khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Tag:

hải tú