Giải trí

Lý Nhã Kỳ mặc váy xuyên thấu, lộ vóc dáng thật U40 khiến CĐM 'choáng váng'

Lý Nhã Kỳ mặc váy xuyên thấu, lộ vóc dáng thật U40 khiến CĐM 'choáng váng'

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, nổi tiếng vừa đẹp lại vừa giàu có hiếm ai sánh bằng. Bước vào làng giải trí đã 15 năm nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn được truyền thông săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ly-Nha-Ky-1

Ly-Nha-Ky-2

Ở độ tuổi U40, cô khiến nhiều người phải ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nóng bỏng vạn người mê. Mới đây, Lý Nhã Kỳ cập nhật ảnh đại diện trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái “thả thính” thu hút được sự chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Cây đa giếng nước sân đình, bao giờ em mới hết một mình đây anh”.

Ly-Nha-Ky-4

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ mặc chiếc váy xuyên thấu khoe toàn bộ lưng trần nõn nà, trắng mịn khiến người xem không thể dời mắt. Ngay sau khi chia sẻ, khán giả đã dành “cơn mưa” lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Lý Nhã Kỳ: “Xinh quá chị ơi”, “Xuất sắc chị ơi”, “Chị xinh chị ở 1 mình vẫn xinh”, “Đẹp giống như kim cương”…

Ly-Nha-Ky-3

Mặc dù xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng 1 mình. Năm 2019, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố đường ai nấy đi với gia kém tuổi giấu kín sau 9 năm gắn bó. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên tập trung vào công việc kinh doanh, và chăm sóc mẹ. Lý Nhã Kỳ từng khiến nhiều khán giả bật cười khi chia sẻ thói quen lúc buồn: "Bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

Tuy độc thân nhưng Lý Nhã Kỳ là một minh chứng xuất sắc nhất cho câu ‘phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

 

Chia tay bạn trai thiếu gia 2 năm, Lý Nhã Kỳ bất ngờ nhắc đến chuyện ngoại tình khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Ngay khi Lý Nhã Kỳ cập nhật dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.