Giải trí

Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật trước ống kính máy quay, CĐM lập tức so sánh với ảnh tự đăng

Lý Nhã Kỳ lộ thân hình thật trước ống kính máy quay, CĐM lập tức so sánh với ảnh tự đăng

Mới đây, tại một sự kiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trước thảm đỏ và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng cũng như truyền thông. Nữ diễn viên được khen ngợi với thái độ làm việc chuyên nghiệp, phối hợp mượt mà với ống kính máy quay.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ lại bị soi body trước camera thường. Cụ thể, nữ diễn viên để lộ vóc dáng kém thon gọn, phần xẻ váy để lộ cả bắp tay và bắp chân to. Trang phục bó sát và xuyên thấu càng để lộ khuyết điểm trên cơ thể của Lý Nhã Kỳ.

Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái sang trọng.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với những lần “càn quét” thảm đỏ. Lần nào người đẹp xuất hiện cũng mang đến một phong cách đặc trưng. Từ trang phục, phụ kiện, make up, hình ảnh của cô đều phải chỉn chu nhất có thể. Dù qua ống kính thường và từ xa nhưng nhan sắc của Lý Nhã Kỳ vẫn tỏa sáng. Không những thế những bước catwalk của cô chắc chắn và vô cùng tự tin, Lý Nhã Kỳ như biến thảm đỏ thành sàn runway chuyên nghiệp.

Lý Nhã Kỳ được biết tới là nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa giàu có, giỏi giang có tiếng trong showbiz Việt. Nữ đại gia còn từng khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt được nhiều thành tích nổi trội.

Cô cũng không ngần ngại khoe độ giàu có khi thường xuyên đeo trang sức đính đầy kim cương, hay khoe nhưng biệt thự hay công trình hàng ngàn m2. Nhưng dù giàu có, Lý Nhã Kỳ vẫn được mệnh danh là nữ nghệ sĩ vô cùng thân thiện với người hâm mộ, không hề kiêu căng.

 

Hé lộ lý do khiến Hoài Linh ‘cấm cửa’ cho em gái ruột vào showbiz, khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Vô cùng nổi tiếng và quyền lực trong showbiz Việt, Hoài Linh lại “cấm cửa”, không cho phép em gái ruột của mình – ca sĩ Phương Trang bước vào làng giải trí.