Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe trọn vóc dáng nuột nà chuẩn từng centimet vượt mặt Hà Hồ, Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ khoe trọn vóc dáng nuột nà chuẩn từng centimet vượt mặt Hà Hồ, Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải những hình ảnh mới lên trang cá nhân. Trong lần xuất hiện mới này, Lý Nhã Kỳ lựa chọn cho bản thân chiếc váy với thiết kế độc lạ thu hút mọi ánh nhìn.

Theo đó Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm màu đen với thiết kế lấp ánh ở phần ngực. Phần trên của bộ váy được thiết kế giúp đánh lừa thị giác của khan giả cũng như người xem, vừa giúp cô nàng toát lên vẻ quyến rũ khi khoe cận vòng 1 nhưng lại không mang hề cảm giác phản cảm.

Đính kèm hình ảnh quyến rũ, Lý Nhã Kỳ tuyên bố về việc liệu có nên thả thính và chốt đơn người yêu vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2 hay không. Trước câu hỏi đầy ẩn ý về tình trạng quan hệ của bản thân, nữ nghệ sĩ được khán giả đồng tình và ‘thúc dịch’ nên chốt đơn ngay và luôn. Có thể thấy fan hâm mộ của cô nàng đang rất mong chờ Lý Nhã Kỳ tìm được bến đỗ mới cho bản thân.

Lý Nhã Kỳ cũng một lần nữa khẳng định được body ‘không phải dạng vừa’ của mình dù đã U40 nhưng vẫn khiến đồng nghiệp cũng như đàn em trong nghề như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà phải dè chừng. Cô sở hữu thân hình cân đối với vòng 1 phồn thực và vòng 'eo con' kiến không hề kém cạnh đàn em. Lý Nhã Kỳ thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc quyến rũ được đăng tải trên MXH.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả khi nhận về hơn 1 nghìn lượt yêu thích cùng với hàng trăm bình luận. Một số bình luận đáng chú ý của khán giả:

- Chúc kỳ kỳ ngày valentines sớm tìm được nửa bên kia đến với mình thật lòng

- Làm liền đi tỷ không nên chần chừ ạ :)))

- Có đi chị ,e chúc chị sớm tìm được nửa kia

- Tặng hoa, tặng cả trái tim của anh cho Lý Nhã Kỳ ngày Valentine luôn

- Tặng hoa cho Lý Nhã Kỳ ngày Valentine này. Anh nộp đơn rồi đó, có chốt đơn của anh thì chốt nha

- Chúc chị valentine vui vẻ

- Chúc chị mau tìm được một nửa kia cho mình

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ thành công trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ, mới đây cô còn được báo quốc tế đưa tin là nữ nghệ sĩ có tài sản đáng ngưỡng mộ. Không những thế, nhán sắc và body của cô cũng thường xuyên tạo chú ý. Dù vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có ‘bến đỗ’ cho cuộc đời mình, khán giả đều mong chờ nữ nghệ sĩ sớm tìm được bạn đời và hạnh phúc của riêng bản thân.

 

Rò rỉ clip Ngọc Sơn gọi Hồ Văn Cường trên sân khấu, lộ rõ quan hệ và thái độ thật gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thái độ của danh ca Ngọc Sơn dành cho Hồ Văn Cường trên sân khấu.