Giải trí

Lý Nhã Kỳ hé lộ thêm tài sản khủng ở Vũng Tàu, công chúng choáng váng khi biết giá tiền

Lý Nhã Kỳ hé lộ thêm tài sản khủng ở Vũng Tàu, công chúng choáng váng khi biết giá tiền

 

Từ lâu, Lý Nhã Kỳ đã được biết tới là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất nhì Showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản đồ sộ với loạt bất động sản, biệt thự, căn hộ cùng nhiều bộ sưu tập kim cương có giá trị  khác. Thậm chí, cơ ngơi bất động sản của nữ diễn viên còn trải dài từ Bắc xuống Nam.

Mới đây, dân tình lại một lần nữa được chiêm ngưỡng căn biệt thự mới của nữ diễn viên ngay tại mặt biển Vũng Tàu. Cụ thể, ngày 21/3, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết:

"Biển xanh cát trắng Vũng Tàu.

Dập dềnh bãi Trước, bãi Sau sóng đùa

Bạch Dinh biển lộng gió lùa

Núi Lớn, núi Nhỏ nhấp nhô một vòng...".

Thơ Kỳ copy trên mạng á cả nhà, mọi người thấy hay hông.  Nói chứ Kỳ đang có 1 căn Villas ngay tại mặt biển Vũng Tàu cần sang lại, mọi người tham khảo thông tin bên dưới nha…”.

Theo đó, nữ diễn viên muốn nhượng lại căn biệt thự bề thế ở Vũng Tàu này với giá 35 tỷ. Được biết, đây là căn biệt thự có diện tích rộng với chiều ngang 18.4 x 20.50 m2, với 7 phòng ngủ, 7 WC. Đặc biệt căn biệt thự còn có 1 phòng karaoke để giải trí, 2 phòng bếp và sân vườn rộng rãi có thể chứa được 25 người.

Sau khi đăng tải, thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dân tình một lần nữa xuýt xoa về độ giàu có cũng như vô số bất động sản mà nữ diễn viên đang sở hữu. Đồng thời cũng thể hiện thái độ trầm trồ đến sự hoành tráng của căn biệt thự:

“Kỳ ơi là Kỳ, sao Kỳ giàu thế”.

“Nhà đẹp như mơ lun e”.

“Quá đỉnh luôn”

“E chúc chị kỳ thành công hơn và xinh hơn nè”

Được biết, khối bất động sản mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu ước tính có giá trị lên tới hàng triệu USD. Ngoài căn biệt thự này, cô còn sở hữu vô số những căn biệt thự hoành tráng khác như căn nhà dát toàn vàng có diện tích 600 m2 ở ven sông Sài Gòn, căn biệt thự ở trung tâm TP.HCM, biệt phủ rộng 10.000 m2 tại Vũng Tàu, resort gồm 16 căn villa trị giá triệu đô tại Đà Lạt…

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” còn sở hữu bộ sưu tập kim cương khủng, siêu xe, du thuyền tiền tỷ cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Có thể nói ở tuổi 40 Lý Nhã Kỳ có cuộc sống giàu có như bà hoàng khiến nhiều người ao ước.

 

Lâm Bảo Châu có hành động , để lộ mối quan hệ với con trai Lệ Quyên sau nhiều lần bị chê lạnh nhạt

(Techz.vn) Chỉ với 1 hành động nhỏ, Lâm Bảo Châu đã thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với con trai Lệ Quyên.