Giải trí

Lý Nhã Kỳ háo hức thông báo tin vui lớn sắp diễn ra trong năm 2022, khán giả nô nức chúc mừng

Lý Nhã Kỳ háo hức thông báo tin vui lớn sắp diễn ra trong năm 2022, khán giả nô nức chúc mừng

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít những sao Việt có mối quan hệ phủ sóng cả ngoài nước. Người đẹp thân thiết với rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới, còn là cái tên quen thuộc ở những sự kiện lớn. Trong đó, không thể không kể đến Liên hoan phim Cannes. Tính đến nay Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đã tham gia 5 mùa Cannes và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp.

ly-nha-ky-1

Năm 2021, như thường lệ Liên hoan phim Cannes lại gửi thư mời cho Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên mỹ nhân này đã từ chối tham gia vì thời điểm đó dịch bệnh trong nước vẫn đang diễn biến phức tạp. Cô cho biết mình không thể vui vẻ ở trời Tây khi Việt Nam vẫn đang khó khăn.

“Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường”, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ.

ly-nha-ky-2

Thế nhưng, mới đây Lý Nhã Kỳ đã thông báo tin vui đến người hâm mộ, cho biết mình sẽ quay trở lại với Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 sắp tới. Đây cũng là cột mốc đánh dấu việc người đẹp trở lại với nước Pháp sau 3 năm. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết đây là dịp nhiều ngôi sao trên thế giới hội tụ lại.

ly-nha-ky-4

Được biết hiện tại Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu chuẩn bị trang phục để xuất hiện ở Cannes trong thời gian tới. Cộng đồng mạng bày tỏ sự vui mừng, háo hức mong chờ màn tái xuất của sao nữ “Kiều nữ và đại gia” trên thảm đỏ quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò không biết lần này Lý Nhã Kỳ sẽ lựa chọn trang phục đến từ nhà thiết kế nào?

ly-nha-ky-5

ly-nha-ky-6

Trước đó Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần gây ấn tượng nhờ những bộ cánh lộng lẫy, quý phái khi đến Liên hoan phim Cannes. Có lần cô chia sẻ, mình quan niệm thời trang là ngôn ngữ chung trên thảm đỏ, một bộ đồ có thể cho mọi người biết mình là ai, làm gì và đến từ nền văn hóa nào.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói rõ chuyện li dị vợ, đã có con, tiết lộ nguồn cơn danh xưng ‘ông hoàng nhạc Việt'

(Techz.vn) – Nhiều người hẳn không hiểu vì sao mà Đàm Vĩnh Hưng lại có biệt danh “ông hoàng nhạc Việt”. Bên cạnh đó, những tin đồn xoay quanh nam ca sĩ là từ đâu?